Hoài Linh, Việt Hương đưa thi hài nghệ sĩ Chí Tài đến nhà tang lễ

Google News

Sáng 12/12, các nghệ sĩ đến nhà tang lễ để nói lời vĩnh việt danh hài Chí Tài. Sau đó, linh cữu của ông sẽ được đưa sang Mỹ.

Được sự ủy quyền từ gia đình nghệ sĩ Chí Tài, Hoài Linh và Việt Hương chủ trì lễ tang tại Việt Nam. Họ có mặt từ sáng sớm để đưa thi hài đồng nghiệp đến Nhà tang lễ Quốc gia phía Nam (TP.HCM). Lễ nhập quan diễn ra vào 7h45.

Lễ viếng bắt đầu từ 10h và kết thúc vào 16h. Sau đó, linh cữu danh hài Chí Tài được chuyển đến sân bay Tân Sơn Nhất để làm thủ tục đưa sang Mỹ theo nguyện vọng của gia đình.

Hoai Linh, Viet Huong dua thi hai nghe si Chi Tai den nha tang le

Nhiều nghệ sĩ đã có mặt để tiễn biệt Chí Tài.

Tại Mỹ, người thân dự kiến nhận thi hài cố nghệ sĩ vào lúc 8h30 ngày 13/12 (giờ địa phương). Linh cữu được đưa thẳng tới nhà quàn Peek Family để bạn bè, đồng nghiệp đến viếng.

Danh hài Chí Tài qua đời đột ngột vào chiều 9/12 do đột quỵ. Trước đó, ông vẫn gặp gỡ bạn bè, tham gia một số chương trình.

Trong mắt đồng nghiệp, Chí Tài là người luôn vui vẻ, yêu đời và đáng mến. Sự ra đi của ông ở tuổi 62 để lại niềm thương tiếc. MC Trấn Thành nói về bậc tiền bối: "Em buồn lắm anh Tài! Anh em hẹn gặp nhau, chưa gì anh đã... Anh là một trong những người anh em yêu quý và kính trọng nhất trong nghề này. Anh là một người chưa bao giờ mở miệng nói xấu bất cứ một đồng nghiệp nào, chưa bao giờ giận ai quá lâu".

Danh hài Chí Tài sinh năm 1958. Trước khi trở thành diễn viên hài, ông là nhạc sĩ kiêm ca sĩ. Sau khi sang Mỹ, ông chuyển hướng diễn hài và là bạn diễn ăn ý suốt hơn 20 năm qua với Hoài Linh.

Theo Nhóm Phóng viên/Zing