Hoàng Bách bị vợ 'thao túng tâm lý' khi bắt làm điều này đầu năm

Google News

Dù trong đầu có nhiều ý nghĩ và đam mê khác, nhưng ca sĩ Hoàng Bách vẫn gác lại tất cả để nghe lời vợ.

Phía sau ánh đèn sân khấu, ca sĩ Hoàng Bách có một gia đình hạnh phúc đáng ngưỡng mộ. Vợ Hoàng Bách luôn là hậu phương để chồng theo đuổi đam mê.

Về phía Hoàng Bách, anh cũng rất chiều chuộng, và "nghe lời vợ". Sau hơn 20 năm sống chung, mới đây chia sẻ hài hước của nam ca sĩ về bà xã khiến fan bật cười: "Vợ bắt đi làm đẹp đầu năm, mình ngoan ngoãn nghe theo dù tiếng nói trong đầu mình bảo, chỗ của mình lúc này là trên sân bóng hoặc ngồi nói phét đầu năm với anh em chứ không phải nằm một mình ở đây…".

Hoang Bach bi vo 'thao tung tam ly' khi bat lam dieu nay dau nam

Ca sĩ Hoàng Bách bị vợ bắt đi làm đẹp ngày đầu năm.

Nam ca sĩ còn nghĩ mình bị thao túng tâm lý khi: "Vô tình đọc được bài này, thấy nó đúng đúng thế nào: “Có rất nhiều thủ thuật để thao túng tâm lý các nạn nhân như: khiến các nạn nhân không còn chính kiến; liên tục dùng lời nói, ngôn ngữ cơ thể để tầm thường hóa giá trị bản thân. Hay những cảm xúc của nạn nhân; đổ lỗi ngược và buộc tội; khiến nạn nhân nghĩ mình không tỉnh táo, đầu óc có vấn đề; có những lúc ngọt ngào và khiến nạn nhân cảm thấy mập mờ; nói dối trắng trợn hay giả vờ quên; dựng ra những chuyện không có thật; dùng những gì mà các nạn nhân trân trọng chống lại họ; từ chối giải quyết vấn đề, đánh lạc hướng; tìm cách cô lập các nạn nhân và sau một thời gian đủ dài, nạn nhân không còn ai khác ngoài việc dựa dẫm vào chính kẻ thao túng".

Hoang Bach bi vo 'thao tung tam ly' khi bat lam dieu nay dau nam-Hinh-2

Hoang Bach bi vo 'thao tung tam ly' khi bat lam dieu nay dau nam-Hinh-3

Hoàng Bách nghĩ mình bị vợ thao túng tâm lý.

Ca sĩ Hoàng Bách từng xăm hình vợ con lên cánh tay. Anh cũng làm việc mà nhiều người không dám là đi triệt sản khi chứng kiến vợ ba lần đau đớn vì sinh nở. Trước ý kiến tranh cãi từ fan, Hoàng Bách lên tiếng về vấn đề này: "Có nhiều điều chúng ta coi là rất bình thường, là đương nhiên, như việc sinh sản của phụ nữ. Nhưng nếu đã một lần ở trong phòng sinh cùng vợ, chỉ một lần thôi, chứng kiến giây phút đau đớn đến tận cùng, nguy hiểm đến tận cùng ấy của người phụ nữ để ban tặng cho ta một đứa con.

Bạn sẽ thấy những điều tôi làm là quá nhỏ bé, quá nhỏ bé. Hãy ghé vai vào và nhận lấy trách nhiệm, đừng sợ hãi nữa, bạn tôi ạ!"

Hoang Bach bi vo 'thao tung tam ly' khi bat lam dieu nay dau nam-Hinh-4

Hoang Bach bi vo 'thao tung tam ly' khi bat lam dieu nay dau nam-Hinh-5

Cựu thành viên AC&M luôn thể hiện sự yêu thương đến người bạn đời và các con.

Theo Tường San (Theo Bảo Vệ Công Lý)