Hoàng Kiều chia tay Ngọc Trinh, con dâu phản ứng thế nào?

Google News

Là người mai mối Ngọc Trinh cho tỷ phú Hoàng Kiều, vợ chồng Đào Lan Phương – Sammy Hoàng và ông bầu Vũ Khắc Tiệp dường như chẳng mấy làm buồn khi cặp đôi lệch 45 tuổi này chia tay.

Nhờ sự mai mối của vợ chồng con trai thứ là Đào Lan Phương – Sammy Hoàng và ông bầu Vũ Khắc Tiệp, tỷ phú Hoàng Kiều đã gặp gỡ Ngọc Trinh ở Las Vegas (Mỹ) vào ngày lễ Tạ Ơn 24.11.2016 và cảm mến cô ngay từ cái nhìn đầu tiên. Sau đó, cặp đôi này đã có gần 2 tháng sống trong hạnh phúc của tình yêu.
Thế nhưng, đến sáng nay, ông Hoàng Kiều bất ngờ tuyên bố chia tay Ngọc Trinh chỉ sau khi vừa gặp nhau ở Hawaii khiến chân dài Venus phải nhanh chóng xóa hết dấu vết tình yêu trên Instagram và đóng luôn Facebook cá nhân. Tỷ phú 72 tuổi cũng đã xóa hết ảnh bạn gái cũ trên fanpage Facebook.
Thông báo chia tay Ngọc Trinh của Hoàng Kiều trên Facebook có nội dung như sau:
Ngọn gió tình yêu của tôi và Ngọc Trinh đã kết thúc.
Tôi từng có ý định gìn giữ tình yêu lâu dài với Ngọc Trinh và để cô ấy ở cùng tôi trong suốt phần đời còn lại.
Thế nhưng, Ngọc Trinh đã đến với tình yêu này với một mục đích ngắn hạn và ngờ vực về tình yêu như cô ấy đăng trên trang Instagram cá nhân, do đó cô ấy không còn xứng đáng với tình yêu và sự chú ý của tôi nữa.
Tôi muốn cảm ơn tất cả thành viên đặc biệt của câu lạc bộ Hoàng Kiều vì sự ủng hộ của các bạn với chương trình “Tạ tình”, hiện đã được đổi tên thành “Những ngày thơ mộng” của Hoàng Thi Thơ. Với những ai đã mua vé nhưng không muốn tham gia và rời khỏi câu lạc bộ vì Ngọc Trinh, chúng tôi sẽ hoàn trả lại mọi chi phí. Quỳnh Nga sẽ liên lạc với tất cả các bạn.
Tôi xin lỗi vì sự bất tiện này…
Hoang Kieu chia tay Ngoc Trinh, con dau phan ung the nao?
Ông Hoàng Kiều tuyên bố chia tay Ngọc Trinh. 
Do không hài lòng vì Ngọc Trinh đăng status ngờ vực tình yêu mà ông dành cho cô, tỷ phú Hoàng Kiều đã tuyên bố chia tay bạn gái nhỏ hơn 45 tuổi. Hôm 21.1, sau khi Hoàng Kiều lộ ảnh thân mật bên tình cũ Ngô Lan Anh, Ngọc Trinh đăng ảnh ở sân bay Tân Sơn Nhất kèm status về tình yêu trên Instagram trước khi qua Hawaii: "Dạo này bay hơi bị nhiều, tuy mệt nhưng bù lại trong đó lại có niềm vui. Vì yêu nên có động lực, đi đâu, làm gì, miễn bên cạnh nhau là không thấy mệt mỏi nữa. Công nhận rằng lúc mới yêu thật vui biết bao nhiêu nhưng đối với một cô gái đã từng bị tổn thương như mình thì thật sự cũng dè dặt về mơ ước cả hai cùng nhau đi đến cuối con đường lắm. Không còn phải là cô bé hồn nhiên như lúc trước, chỉ nhìn cuộc sống đơn giản bằng màu hồng. Nhưng thôi, cứ hy vọng vậy. Hy vọng rằng dù có đến giai đoạn nào thì cũng sẽ vui như lúc mới yêu". Điều đáng nói là Ngọc Trinh đã xóa status này trên Instagram. Hiện chưa thể liên lạc được với mỹ nhân Trà Vinh để biết tâm trạng của cô thế nào?
Trong thông báo chia tay Ngọc Trinh, tỷ phú Hoàng Kiều không quên kèm theo quảng cáo kinh doanh nên bị mắng không xứng mặt đàn ông: “Vì sự phát triển nhanh chóng của số lượng fan và người theo dõi trang thông tin này trong thời gian ngắn, từ ngày 28.12 đến nay và hàng triệu người đã truy cập fanpage của chúng tôi, tôi sẽ tiếp tục duy trì trang để các bạn để các bạn theo dõi sự phát triển của Tập đoàn RAAS với sản phẩm dinh dưỡng, rượu và đặc biệt là mỹ phẩm chồng lão hóa… Tôi khuyến khích mọi người duy trì chương trình thành viên độc quyền để tiếp tục tận hưởng quyền sử dụng các sản phẩm cao cấp như thực phẩm dinh dưỡng, rượu nho và mỹ phẩm chống lão hóa”.
Tuy bố chồng vừa chia tay bạn gái nhưng Đào Lan Phương và Sammy Hoàng có vẻ không mấy làm buồn. Cụ thể hơn, cả hai vẫn cập nhật hoạt động vui chơi ở Hawaii, nơi mà Ngọc Trinh và Minh Phương – Giám đốc điều hành công ty Venus - vừa đến hôm qua.
Trên Facebook cá nhân, con dâu tỷ phú Hoàng Kiều đăng ảnh xinh tươi và mỉm cười trong chiếc váy đen, khoe vòng eo nhỏ nhắn và làn da trắng, còn Sammy Hoàng liên tục cập nhật ảnh bãi biển tuyệt đẹp cùng tiết mục nhảy múa của người dân bản địa.
Hoang Kieu chia tay Ngoc Trinh, con dau phan ung the nao?-Hinh-2
Lan Phương đăng ảnh vui tươi ở Hawaii sau khi bố chồng tuyên bố chia tay Ngọc Trinh. 
Hơn nữa, Lan Phương cũng xóa luôn chùm ảnh bố chồng ra sân bay ở Hawaii tặng hoa và chụp ảnh tình tứ cùng Ngọc Trinh hôm qua. Dẫu vậy, con dâu Hoàng Kiều vẫn giữ lại những ảnh chụp cùng Ngọc Trinh ở sân bay Trung Quốc hay tại bữa tiệc tất niên công ty Shanghai RAAS.
Trong khi đó, ông bầu Vũ Khắc Tiệp cám ơn hai người bạn thân vì món quà giá trị ngày Tết là con gà đẻ trứng vàng và bình hoa lan, kèm theo đó là trạng thái cảm thấy đáng yêu.
Hoang Kieu chia tay Ngoc Trinh, con dau phan ung the nao?-Hinh-3
Vũ Khắc Tiệp vui mừng vì hai món quà giá trị. 
Vẫn vui vẻ trước sự tan vỡ của mối tình nhiều thị phi nhất cuối năm 2016 và đầu năm 2017 do mình tạo thành, Đào Lan Phương và Vũ Khắc Tiệp đang nghĩ gì và liệu sống có tâm không? Hay phải chăng tỷ phú Hoàng Kiều tuyên bố chia tay Ngọc Trinh chỉ là màn kịch tiếp theo, sau đó họ tái hợp vào ngày 14.2.2017 như tin đồn để tiếp tục khiến dân tình ngỡ ngàng? Chúng ta chờ thời gian trả lời câu hỏi này.
Theo Nhân Hoàng/Một Thế Giới