Hoàng Mèo nắm tay cô gái xinh đẹp dự sự kiện

Google News

Trên thảm đỏ buổi ra mắt phim “Lật mặt 6: Tấm vé định mệnh”, diễn viên Hoàng Mèo thân thiết với một cô gái lạ mặt. Cách đây không lâu, anh xác nhận đã ly hôn.

Tối ngày 25/4, diễn viên Hoàng Mèo có mặt tại buổi ra mắt phim “Lật mặt 6: Tấm vé định mệnh”. Đáng chú ý, anh nắm tay không rời một cô gái xinh đẹp. Hiện tại, nhiều người tò mò mối quan hệ giữa Hoàng Mèo và cô gái lạ mặt này.
Hoang Meo nam tay co gai xinh dep du su kien
 Hoàng Mèo bên cô gái lạ mặt. Ảnh: Saostar
Hoang Meo nam tay co gai xinh dep du su kien-Hinh-2
 Ảnh: Saostar
Cách đây không lâu, Hoàng Mèo bất ngờ cho biết, anh và Đại Ngọc Trâm đã bí mật ly hôn từ năm 2020. “Chúng tôi chia tay trong văn minh. Vợ chồng tôi giữ mối quan hệ đồng nghiệp sau ly hôn và cùng hỗ trợ nhau chăm sóc con cái. Chúng tôi vẫn nói chuyện với nhau về công việc”, Hoàng Mèo chia sẻ trên Zing.
Trong cuộc phỏng vấn với Thể thao Văn hóa, khi được hỏi về việc đã sẵn sàng bước vào một mối quan hệ mới hay chưa, Hoàng Mèo cho biết: “Tôi sợ lắm, sợ phải làm lại từ đầu, sợ phải làm của riêng ai. Tôi chỉ độc quyền cho riêng hai con tôi thôi. Để nghĩ chinh phục người nào đó, tôi thấy ngại. Tôi chỉ tập trung vào công việc”.
Hiện tại, Hoàng Mèo góp mặt trong bộ phim “Lật mặt 6: Tấm vé định mệnh”. Ngoài ra, nam diễn viên làm nhà sản xuất kiêm diễn viên chính web drama "Tiểu thư và ba đầu gấu” lên sóng từ ngày 10/4.

Xem trailer phim "Bố già". Nguồn Galaxy

Thu Cúc (tổng hợp)