Hoàng Thùy chính thức đại diện Việt Nam thi Hoa hậu Hoàn vũ 2019

Google News

Sau nhiều đồn đoán, tranh cãi, đại diện Việt Nam đến với Hoa hậu Hoàn vũ Thế giới 2019 chính thức lộ diện.

Sáng 20.2, Hoàng Thùy chia sẻ một bài báo quốc tế trên trang facebook cá nhân. Nội dung bài viết nói về những cảm nhận của cô về Hoa hậu Hoàn vũ Thế giới 2018 Catriona Gray trong một chương trình giao lưu trực tuyến.
Cũng trong chương trình này, Á hậu Hoàng Thùy cũng lên tiếng xác nhận cô nhận được quyết định trở thành đại diện của Việt Nam đến với đấu trường nhan sắc Miss Universe – Hoa hậu Hoàn vũ Thế giới 2019.
Hoang Thuy chinh thuc dai dien Viet Nam thi Hoa hau Hoan vu 2019
 Những chia sẻ mới nhất của Hoàng Thùy trên sóng giao lưu trực tuyến.

Á hậu Hoàn vũ Việt Nam 2018 cho biết: “Tôi nhận được quyết định đại diện Việt Nam tại Hoa hậu Hoàn vũ Thế giới 2019. Đây là cơ hội tuyệt vời để tôi có thể chia sẻ về bản thân, đất nước tôi và hoạt động nhiều hơn nữa vì cộng đồng. Miss Universe là cuộc thi sắc đẹp lớn với tôi. Ở đó, tôi sẽ được chia sẻ câu chuyện của mình và cả những hoạt động tôi đã làm nữa”.
Cũng trong chương trình này, Hoàng Thùy chia sẻ về lý do quyết định trở thành một người đẹp bằng cách tham gia các cuộc thi nhan sắc thay vì bằng lòng với công việc là một người mẫu. Người đẹp gốc Thanh Hóa nói: “Tôi từng là huấn luyện viên The Face Vietnam. Tôi giúp những thí sinh của mình tự tin hơn và giúp họ rèn luyện thêm kỹ năng người mẫu. Tôi nhận ra giúp đỡ mọi người là một việc tốt nên làm. Miss Universe chính là nơi tôi có thể làm nhiều điều hơn cho cộng đồng. Tôi cũng muốn giới thiệu tới bạn bè thế giới về đất nước của tôi nữa. Thế nên tôi rất tự hào khi có vinh dự này và tôi đã làm được điều đó”.
Sau nhiều mong đợi của công chúng, Hoàng Thùy chính là đại diện tiếp theo của Việt Nam, sau Hoa hậu H’Hen Niê để đến với Hoa hậu Hoàn vũ Thế giới 2019. Bên cạnh những ý kiến chê bai về nhan sắc và chỉ số hình thể, không ít khán giả dành cho cô những lời động viên, góp ý chân thành. Cách đây vài ngày, trước những ý kiến mang tính công kích của anti-fan dành cho Hoàng Thùy, fan hâm mộ của cô đã đăng đàn chỉ ra những yếu tố có thể giúp người mẫu Hoàng Thùy tỏa sáng tại đấu trường sắc đẹp này, không kém gì đương kim Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam H’Hen Niê.
Theo Minh Châu/Dân Việt