Hoàng Thùy Linh: “Hát live mới mang lại cảm xúc thật“

Google News

(Kiến Thức) - Hai nhân vật chính của Tôi tỏa sáng số 3,Hoàng Thùy Linh và 365 Daband có những chia sẻ thú vị trong buổi họp báo ra mắt chương trình sáng nay. 

Sáng nay, Hoàng Thùy Linh và nhóm nhạc thần tượng 365 Daband đã có buổi gặp gỡ báo chí ra mắt đêm nhạc mang tên "Tôi tỏa sáng". 
Khá đông fan hâm mộ chờ đợi sự xuất hiện của hai nhân vật chính. Hoàng Thùy Linh là nữ ca sĩ hoạt động chủ yếu tại Hà Nội nhưng được nhiều bạn trẻ ở TP. Hồ Chí Minh yêu mến. Giọng ca "Rơi" cho biết, mặc dù nhận lời tham dự chương trình từ khá sớm nhưng cô cảm thấy rất áp lực, nhất là khi được nhiều khán giả quan tâm. Nữ ca sĩ cũng chia sẻ, cô đang nỗ lực hết mình để mang lại những phần trình diễn không chỉ đảm bảo về mặt giải trí mà con về âm nhạc. Là ca sĩ của dòng nhạc Dance - pop nhưng Hoàng Thùy Linh luôn ủng hộ hát live. Nữ ca sĩ chia sẻ: "Chỉ sợ bản thân lớn tuổi sẽ không còn dám nghĩ dám làm chứ bản thân cô sẽ không vì áp lực mà chọn giải pháp an toàn". Bởi "chỉ có hát thật mới mang lại cảm xúc cho khán giả của mình". 
 Nữ ca sĩ ủng hộ việc hát live trên sân khấu.
 Hoàng Thùy Linh diện chiếc đầm đen ôm sát với đường xẻ sâu táo bạo hút mắt nhưng vẫn kín đáo.
 Giọng ca "Rơi" úp mở về nhân vật khách mời đặc biệt sẽ xuất hiện trong liveshow cũng là nghệ sĩ cùng tên Linh với mình.
Trong liveshow này, Hoàng Thùy Linh sẽ kết hợp với nhóm nhạc thần tượng 365 Daband hát chung một ca khúc. Cả hai nhân vật chính của "Tôi tỏa sáng" tỏ ra khá thân thiết mặc dù đây là lần đầu tiên làm việc chung. Hoàng Thùy Linh vui vẻ: "Chúng tôi sẽ cùng nỗ lực để hỗ trợ nhau tỏa sáng".
 Hai nhân vật chính sẽ kết hợp trong ca khúc sôi động và vũ đạo đẹp mắt.
Các học trò cưng của Ngô Thanh Vân chia sẻ, cảm thấy buồn khi chưa có được thành quả xứng đáng với sự nỗ lực của mình. Mỗi năm, nhóm thực hiện 3-4 sản phẩm âm nhạc nhưng đứa con tinh thần này chưa có chỗ đứng vững vàng trong lòng người hâm mộ. Tuy vậy, nhóm sẽ không nản chí mà tiếp tục cố gắng và thay đổi hình ảnh để đến gần với khán giả hơn. 
Các thành viên của 365 cho biết sẽ làm mới các ca khúc của mình chứ không giống như bản cũ mà mọi người đã từng xem 365 trình diễn trong các chương trình trước đây. Và đặc biệt hơn, mỗi một tiết mục sẽ được nhóm kể lại như một câu chuyện và sẽ dẫn dắt khán giả đi qua chặng đường 3 năm đầy gian khó của cả nhóm, nữ ca sĩ Khởi My sẽ là khách mời đặc biệt kết hợp với nhóm trong 1 tiết mục.
 Issac - thành viên của nhóm 365 Daband.
Liveshow Tôi tỏa sáng với hai nhân vật khách mời Hoàng Thùy Linh và nhóm nhạc 365 sẽ diễn ra vào lúc 20h tối thứ Bảy, 17/5 tại Trung tâm hội nghị Queen Hall và truyền hình trực tiếp trên VTV9 và một số đài địa phương.
Châu Giang (thực hiện)