Hoàng Thùy Linh "lơ đẹp" Đen Vâu khi chạm mặt

Google News

Sau tin đồn tình cảm, phản ứng của Hoàng Thùy Linh khi gặp Đen Vâu khiến khán giả bất ngờ.

Xuyên suốt khoảng thời gian vừa qua, cư dân mạng đã được phen đứng ngồi không yên trước tin đồn Hoàng Thùy Linh và Đen Vâu đang yêu đương, thậm chí đã tổ chức đám hỏi ở quê nhà. Không chỉ vậy, một người được cho là đang sinh sống gần nhà Hoàng Thùy Linh cũng đã xác nhận thông tin này và còn chia sẻ rằng bố của Hoàng Thùy Linh đang tất bật chuẩn bị gói bánh chưng trước Tết để chờ đón "rể quý" là Đen Vâu.

Hoang Thuy Linh

Hoang Thuy Linh

Mối quan hệ của Hoàng Thùy Linh và Đen Vâu khiến nhiều người tò mò.

Cho đến mới đây, cộng đồng mạng đã truyền tay nhau đoạn clip của Hoàng Thùy Linh và Đen Vâu. Đáng chú ý, khi cùng xuất hiện và gặp gỡ nhau tại sự kiện, trong lúc Đen Vâu đang trò chuyện cùng mọi người, Hoàng Thùy Linh đã bất ngờ lướt qua một cách rất nhanh chóng. Cô cũng không có động thái chào hỏi hay bất kì tương tác gì với Đen Vâu khiến khán giả không khỏi thắc mắc.

Trước đó, Hoàng Thùy Linh từng chia sẻ về sản phẩm hợp tác với Đen Vâu giữa nghi vấn hẹn hò: "Linh nghĩ rằng hữu hiện trong trái tim mỗi chúng ta, luôn có một miền đất hứa. Chỉ cần nhận ra yêu thương sẵn có bên trong, ta sẽ tìm thấy nó. Khi được sống trong tình yêu thương, được che chở bởi lòng tốt và vỗ về bằng sự kết nối, đó là một miền đất hứa hẹn cho những điều tuyệt vời giữa những tâm hồn".

Hoang Thuy Linh

Hoang Thuy Linh

Hoàng Thùy Linh và Đen Vâu không có bất kì tương tác nào.

Hoang Thuy Linh

Hoang Thuy Linh

Hoang Thuy Linh

Loạt bình luận của khán giả về phản ứng của cả hai.

* Tiêu đề bài viết đã được biên tập lại
Theo Anh Thư/ Thương Hiệu và Pháp Luật