Hoàng Thùy Linh nói gì khi bị nhắc đến Vĩnh Thụy sau ồn ào chia tay

Google News

Khi được hỏi đến Vĩnh Thụy, Hoàng Thùy Linh đã dứt khoát trả lời rằng cô không muốn nhắc đến chuyện riêng tư của mình ở thời điểm hiện tại mà chỉ muốn mọi người quan tâm về những gì cô đang cố gắng.

Sau 12 năm tái xuất phim truyền hình của VTV, Hoàng Thùy Linh có nhiều cảm xúc lẫn lộn khiến ngay bản thân cô cũng khó nói thành lời. Nữ diễn viên hào hứng nói về công việc, phim ảnh nhưng lại hết sức dè dặt khi được hỏi về chuyện đời tư.
Hoang Thuy Linh noi gi khi bi nhac den Vinh Thuy sau on ao chia tay
 
Cô cho biết, bản thân rất vui khi được quay lại đóng phim truyền hình. Nữ ca sĩ hào hứng kể: "Khi mà tôi báo tin này cho bố mẹ biết, mẹ có nói một câu khiến tôi rất xúc động: “Thật hả con”. Đến lúc tôi đi quay, mẹ bảo là: “Lâu lắm mẹ mới vui như thế”. Ngày nào mẹ cũng gọi điện hỏi là quay xong chưa, quay như thế nào trong suốt 2 tháng. Mỗi lần tôi quay ở Hà Nội xong thì về Tam Đảo, bố nấu ăn, mọi người đốt lò sưởi, thắp đèn ngoài sân để đón con gái về."
Nói về những lo lắng trước phản ứng của khán giả trong lần trở lại lần này của mình, ca sĩ Hoàng Thùy Linh cho biết: "Bản thân tôi luôn cố gắng, nỗ lực để làm tốt nhất, chuyên nghiệp nhất việc mình được giao. Việc khán giả phản ứng ra sao?, tôi cũng đang chờ đợi những phản ứng ấy. Suy cho cùng, điều mà tôi hạnh phúc nhất là những người đã yêu thương, ủng hộ mình. Những người kỳ vọng vào tôi, đặc biệt là bố mẹ, gia đình. Đấy là điều mà tôi quan trọng nhất."
Đặc biệt, trong cuộc trò chuyện với báo chí lần này, khi được hỏi về Vĩnh Thụy thì Hoàng Thùy Linh đã trả lời dứt khoát: " Tôi xin từ chối trả lời những câu hỏi liên quan đến tình cảm." Có thể thấy, ở thời điểm hiện tại Hoàng Thùy Linh chỉ muốn tập trung cho công việc. Theo đó, cô không muốn mọi người nhớ đến mình vì lùm xùm tình cảm mà thay vào đó sẽ chào đón cô trở về với sự nghiệp diễn xuất.
Trước đó, khép lại những ồn ào đời tư, Hoàng Thùy Linh tái xuất trở lại làng giải trí. Nỗ lực phấn đấu theo đuổi con đường nghệ thuật, chuyện tình cảm của nữ diễn viên "Nhật ký Vàng Anh" năm nào cũng đơm hoa, kết trái. Theo đó, nữ ca sĩ họ Hoàng được cho là đã mở cửa trái tim đón nhận tình yêu của siêu mẫu Vĩnh Thụy.
Tuy nhiên thời gian qua, thông tin Hoàng Thùy Linh và Vĩnh Thụy đã đường ai nấy đi lan truyền râm ran. Nghi vấn càng tăng cao sau lời tuyên bố thích "tự do" của nữ diễn viên Nhật ký Vàng Anh. Đặc biệt, mới đây Vĩnh Thụy còn đăng ảnh tình tứ ôm cô gái lạ trong thang máy khiến dân tình tin chắc rằng cặp đôi đã thật sự chia tay. Thế nhưng đến thời điểm hiện tại thì cả Hoàng Thùy Linh và Vĩnh Thụy vẫn chưa từng lên tiếng về tin đồn này.
Theo Thư Thư/Khỏe & Đẹp