Hoàng Thùy Linh phấn khích khi xem Blackpink nhảy “See tình“

Google News

Cũng như các khán giả Việt Nam, Hoàng Thùy Linh và nhóm DTAP (tác giả ca khúc See tình) vô cùng thích thú trước "món quà" bất ngờ này.

Tối 29/7, đêm diễn đầu tiên trong siêu concert "Born Pink" của nhóm nhạc đình đám Blackpink đã chính thức diễn ra tại SVĐ Mỹ Đình (Hà Nội) thu hút hơn 36.000 người hâm mộ. Sau khi biểu diễn xong tiết mục Typa girl, thành viên Jennie bất ngờ ngẫu hứng nhảy một đoạn vũ đạo ca khúc See tình - bản hit nổi tiếng khắp châu Á của Hoàng Thùy Linh (do DTAP sáng tác).
Chưa dừng lại ở đó, Jennie đã dạy vũ đạo ca khúc này cho các thành viên còn lại trong nhóm ngay trên sân khấu. Cả 4 cô gái sau đó đã cùng nhảy vũ điệu này khiến sân vận động hò hét cổ vũ.
Phần biểu diễn này đã khiến khán giả có mặt tại khán đài như "bùng nổ" vì quá phấn khích. Điều này chứng tỏ, Blackpink có sự quan tâm và tìm hiểu về âm nhạc Việt Nam nên mới dành tặng công chúng Việt "món quà" ấn tượng đến vậy.
Hoang Thuy Linh phan khich khi xem Blackpink nhay “See tinh“
Hoàng Thùy Linh ăn mặc kín đáo phấn khích 
 Có mặt trên khán đài, Hoàng Thùy Linh - chủ nhân ca khúc "See tình" trong trang phục kín đáo tỏ ra vô cùng phấn khích. Trên trang cá nhân, nữ ca sĩ chia sẻ đoạn clip nhảy "See tình" của Blackpink, kèm chia sẻ: "Các bạn thật tuyệt vời, yêu các bạn rất nhiều". Đồng thời, Hoàng Thùy Linh còn gắn thẻ Instagram của các ca sĩ trong nhóm nhạc Blackpink vào bài viết để gửi lời cảm ơn.
Hoang Thuy Linh phan khich khi xem Blackpink nhay “See tinh“-Hinh-2
Hoàng Thùy Linh chia sẻ trên trang các nhân
Cùng hạnh phúc như ca sĩ Hoàng Thùy Linh, nhóm DTAP (tác giả ca khúc See tình) cho biết họ "hạnh phúc tột độ, không nói nên lời" khi chứng kiến khoảnh khắc 4 cô gái của Blackpink nhảy See tình trên sân khấu tại Hà Nội.
Trao đổi với phóng viên Dân trí ngay trong tối 29/7, các thành viên DTAP khẳng định họ không biết trước việc See tình lại được vang lên trong đêm nhạc Blackpink một cách bất ngờ như vậy.
"Chúng tôi đã gào thét dưới khán đài khi ca khúc See tình bất ngờ được vang lên trong concert Born Pink. Không có gì hạnh phúc hơn khi tận mắt xem các cô gái Blackpink nhảy ca khúc của mình trên sân khấu.
Không riêng chúng tôi mà khán giả tại sân vận động Mỹ Đình đều bất ngờ trước khoảnh khắc này. Đây được xem như một món quà vô cùng đáng yêu mà 4 cô gái dành tặng khán giả Việt", các thành viên DTAP chia sẻ.
Hoang Thuy Linh phan khich khi xem Blackpink nhay “See tinh“-Hinh-3
Hoàng Thùy Linh cùng các thành viên DTAP
DTAP nói họ ngưỡng mộ tài năng và sự cống hiến của nhóm nhạc Blackpink. Chính vì thế, 3 thành viên của nhóm gồm Thịnh Kainz (trưởng nhóm), Tùng Cedrus và Kata Trần đã "săn vé" để có thể thưởng thức đêm nhạc, qua đó cũng học hỏi thêm về cách tổ chức và những vấn đề chuyên môn về âm nhạc.
Chia sẻ về việc See Tình trở thành "hit toàn cầu" khi được nhiều nghệ sĩ quốc tế quan tâm, DTAP nói: "Thời điểm sáng tác See Tình, chúng tôi không nghĩ ca khúc này sẽ trở thành một bản hit, mặc dù luôn mong muốn các sản phẩm của mình đều gây tiếng vang lớn. Chính vì thế, khi ca khúc bất ngờ trở thành một "hiện tượng" trong nước và quốc tế, chúng tôi vô cùng biết ơn"
Trên thực tế, trước đó ca khúc See tình của Hoàng Thùy Linh với điệu nhảy và giai điệu "tình tang tang tính"đã lan tỏa ở nhiều nước trên thế giới và đặc biệt là Hàn Quốc. Đặc biệt "ông hoàng YouTube" của Hàn Quốc - PSY - cũng cover lại ca khúc này. See tình còn lọt vào bảng xếp hạng Viral 50 của Spotify Hàn Quốc.
Theo PV/Gia đình và Xã Hội