Hoàng Tử Thao số nhọ: Hết bị soi mắt thâm đến viêm cánh

Google News

Có lẽ không ai số nhọ như Hoàng Tử Thao, khi liên tục bị réo tên trong các scandal không liên quan đến mình.

Còn nhớ 1 năm trước, hotgirl Châu Dương Thanh "bóc phốt" nam thần tượng Đài Loan La Chí Tường ngoại tình, có đời sống tình dục thác loạn, thường tổ chức tiệc quan hệ tập thể.

Ngay tập tức, La Chí Tường trở thành đối tượng chế nhạo của cư dân mạng. Đặc biệt, đôi mắt có quầng thâm của anh cũng bị mỉa mai: "Người mắt thâm thế này thì ra là do thức đêm vận động".

Hoang Tu Thao so nho: Het bi soi mat tham den viem canh

Vốn mọi chuyện chỉ xoay quanh La Chí Tường, nào ngờ Hoàng Tử Thao "nằm không cũng trúng đạn", chỉ vì anh cũng có đôi mắt... thâm như gấu trúc.

Không lâu sau, Hoàng Tử Thao đã chia sẻ hình ảnh của mình lên Weibo, đồng thời khẳng định mình sở hữu đôi mắt thâm từ nhỏ. Từ khóa "Hoàng Tử Thao từ nhỏ đã có quầng thâm mắt" cũng lọt vào top từ khóa được tìm kiếm nhiều nhất.

Hoang Tu Thao so nho: Het bi soi mat tham den viem canh-Hinh-2

Hoàng Tử Thao than trời vì mắt thâm bẩm sinh.

Chưa đủ, anh chàng còn lên livestream tâm sự với người hâm mộ, khẳng định 100% quầng thâm mắt là bẩm sinh, không hề có đời sống bê bối như tin đồn lan truyền trên mạng.

Tưởng rằng vận đen đã "tha" cho Hoàng Tử Thao, thì mới đây, anh lại vướng vào bê bối xung quanh scandal tình ái của Ngô Diệc Phàm.

Đô Mỹ Trúc - bạn gái cũ của Ngô Diệc Phàm - cáo buộc nam thần tượng hẹn hò cùng lúc nhiều người, quan hệ tình dục với trẻ vị thành niên và nói xấu các thành viên cũ cùng nhóm.

Đô Mỹ Trúc tiết lộ, Ngô Diệc Phàm kể trong 4 thành viên EXO trở về nước, có người... bị hôi nách. Một lần nữa, Hoàng Tử Thao lại bị cư dân mạng réo tên.

Hoang Tu Thao so nho: Het bi soi mat tham den viem canh-Hinh-3

Rất may lần này Hoàng Tử Thao không phải tự lên tiếng minh oan nữa. Trong một buổi livestream với fan, nữ rapper Trần Cận Nam khẳng định rằng cựu thành viên EXO rất thơm, không hề bốc mùi. Cô từng hợp tác với Hoàng Tử Thao trong show Rap Thế Hệ Mới nên dám khẳng định điều này.

Hoang Tu Thao so nho: Het bi soi mat tham den viem canh-Hinh-4

Hiện tại, nhiều cư dân mạng hài hước cho rằng Hoàng Tử Thao chắc chắn là mỹ nam số nhọ nhất showbiz, anh nên sớm đi "giải đen" trước khi vướng họa trên trời rơi xuống.

Theo Anh Anh/ Vietnamnet