Hoàng Yến khóc nức nở đáp trả lời tố ngoại tình của chồng cũ

Google News

Trong livestream trưa ngày 27/6, diễn viên Hoàng Yến khẳng định Cao Thắng bịa đặt chuyện cô ngoại tình trong lúc hai người còn chung sống.

Tối ngày 26/6, Cao Thắng livestream tố diễn viên Hoàng Yến không ít lần ngoại tình khi cả hai còn là vợ chồng trên danh nghĩa. Trưa ngày 27/6, Hoàng Yến đáp trả chồng cũ. Trong livestream, nữ diễn viên liên tục khóc, khẳng định Cao Thắng bịa đặt chuyện cô ngoại tình.
Hoàng Yến bức xúc: "Từ lúc bắt đầu làm vợ Cao Thắng cho đến lúc chia tay, tôi không có bất kì mối quan hệ ngoài luồng nào. Tôi mà ngoại tình thì trời chu đất diệt tôi. Tôi ra đường thì xe đâm tôi chết.
Mọi người có nghĩ, một người nhỏ bé như tôi có dám yêu ai khác không khi làm vợ của một kẻ vũ phu như Cao Thắng. Anh nói với tôi như nào mà giờ cư xử hèn hạ như vậy.
Anh nói anh đi tù 18 tháng, thời gian đó tôi ở ngoài lăng nhăng, sao anh ngu thế. Ngày đó tôi đã lấy anh đâu, đã làm vợ của anh đâu. 18 tháng anh đi tù anh có biết nhà tôi khổ sở thế nào nhưng tôi vẫn lo lắng cho anh không?
Tôi phải xin xỏ để được vào tù gặp anh. Sao anh ngu thế? Anh dựng chuyện bôi xấu tôi để anh được gì? Nếu tôi có xấu như thế thật thì là một người đàn ông anh có nên nói ra như vậy không, nỡ là anh dựng chuyện cho tôi.
Tôi tiếc lắm, tôi chưa yêu một ai để người đó bảo vệ tôi. Tôi sẽ yêu cho anh xem. Cho đúng ý anh luôn, để đỡ phải vu khống”.
Hoang Yen khoc nuc no dap tra loi to ngoai tinh cua chong cu
 Hoàng Yến phủ nhận lời tố ngoại tình của chồng cũ.
Liên tục khóc trong livestream, Hoàng Yến cho biết, cô khóc cho chính mình. “Càng ngày tôi càng hối hận vì hy sinh cho anh. Vì tiếc những hy sinh, tôi đã nhẫn nhịn dù bị bạo hành”, Hoàng Yến nói.
Khi biết Cao Thắng phủ nhận chuyện nhiều lần được trả nợ, Hoàng Yến không khỏi bức xúc: “Tôi đã trả nợ cho anh không ít lần, bạn bè đều biết. Anh phủi làm sao được. Anh có cần tôi kể danh sách anh nợ gì mà tôi phải đi trả nợ thay hay không”.
Hoàng Yến cũng trải lòng, lý do cô lấy chồng đến 4 lần vì khao khát hạnh phúc. Tuy nhiên, đến khi hôn nhân không còn hạnh phúc, cô buông tay. Hoàng Yến mong khán giả đừng vội phán xét, cho rằng cô ngoại tình để bỏ chồng này lấy chồng khác.
Cuối livestream, Hoàng Yến nhắn nhủ đến những ai đang là nạn nhân của bạo hành hôn nhân hãy dũng cảm đứng lên như cô.
Trước đó, vào chiều ngày 22/6, Hoàng Yến bị chồng cũ đấm thẳng vào mặt, cầm dao truy đuổi. Sau vụ hành hung, cô nhờ đến pháp luật can thiệp. Phía chồng cũ của Hoàng Yến gửi lời xin lỗi, nhận sai nhưng tố Hoàng Yến ngoại tình.

Xem video "Diễn viên Hoàng Yến bị chồng cũ đấm vào mặt". Nguồn Vietnamnet


Thu Cúc