Hoàng Yến tiếp tục bị chồng cũ tố ngoại tình, dùng chiêu PR

Google News

Cao Thắng đăng clip khẳng định một lần nữa diễn viên Hoàng Yến ngoại tình, từng quỳ gối xin lỗi. Ngoài ra, anh còn tố Hoàng Yến đang dùng chiêu PR. 

Ồn ào giữa diễn viên Hoàng Yến và chồng cũ Cao Thắng tiếp tục thu hút sự quan tâm của dư luận. Chiều qua (ngày 29/6), Cao Thắng đăng tải clip để một lần nữa tố Hoàng Yến ngoại tình.
“Khi anh biết em ngoại tình khi anh đi tù, em nói: “Anh nghĩ tôi là người khốn nạn thế à, anh coi thường tôi, anh không coi trọng tình yêu của tôi dành cho anh”. Đến khi sự việc rõ ràng, em lại bảo rằng em che giấu vì không muốn anh buồn.
Trước khi cưới nhau, anh muốn chia tay vì không chấp nhận được điều đó nếu em còn như vậy. Nhưng em là người quỳ xuống dưới chân anh cầu xin: “Anh ơi em sai rồi”, chồng cũ của Hoàng Yến chia sẻ.
Về tin nhắn được Hoàng Yến tung ra mới đây, Cao Thắng cho hay: “Tin nhắn ấy từ lâu rồi. Tất cả những lần cãi nhau, anh xin lỗi em, chưa hẳn vì anh sai đâu. Có thể anh sai nhưng anh luôn là người xin lỗi em. Nhưng em chưa bao giờ biết nhận em sai”.
Ngoài ra, Cao Thắng còn tố Hoàng Yến đang dùng chiêu PR. “Anh khuyên em đừng PR hình ảnh bằng cách này, em không thể trở thành ngôi sao được đâu. Đừng khóc, đừng diễn nữa Yến", Cao Thắng nhắn nhủ vợ cũ.
Hoang Yen tiep tuc bi chong cu to ngoai tinh, dung chieu PR
 Hoàng Yến và chồng cũ vẫn chưa dừng việc đấu tố lẫn nhau. Ảnh: Đất Việt
Trước đó, Hoàng Yến luôn phủ nhận lời tố ngoại tình của Cao Thắng. Nữ diễn viên còn tố bị chồng cũ bạo hành không ít lần trước vụ hành hung xảy ra cách đây ít ngày.
Mới nhất, Hoàng Yến gửi lời xin lỗi đến khán giả vì để đời tư gây ồn ào. Cô chia sẻ: “Quả thực, sự việc lần này chính là “giọt nước tràn ly” khiến Yến quyết định công khai mọi chuyện trước công chúng.
Bởi lẽ trước đó, Yến từng bị chồng cũ hành hạ nhiều lần về thể xác lẫn tinh thần nhưng Yến đều im lặng. Nhưng không ngờ anh ta không thay đổi đã đẩy mọi việc ngày càng xa.
Hiện tại, Yến đang rất hoang mang, lo lắng, tâm trạng bất ổn, nhiều đêm không thể chợp mắt khi nghĩ về sự việc vừa xảy ra. Cứ nhắm mắt lại là cảnh tượng anh ta giáng cú đấm vào mặt, cầm dao lao vào Yến lại hiện ra mồn một, khiến người Yến run lên, toát mồ hôi. Thực sự, Yến đau thể xác một thì nỗi đau tinh thần phải gấp mười lần.
Trong buổi làm việc với luật sư, Yến bày tỏ quan điểm muốn đưa sự việc đến cùng, người có tội phải bị xử phạt theo quy định của pháp luật. Phía luật sư cam kết sẽ nỗ lực để bảo vệ quyền và lợi ích chính đáng của Yến”.

Xem video "Diễn viên Hoàng Yến bị chồng cũ đấm vào mặt". Nguồn Vietnamnet

Thu Cúc