Học hỏi ngay cách đội vợ lên đầu của Công Vinh

Google News

Biểu cảm cực kỳ nghiêm trọng khi dự sự kiện có người mẫu diện áo tắm trình diễn catwalk của Công Vinh đã làm bà xã Thuỷ Tiên và khán giả phải bật cười vì thích thú.

Nói đến một trong những cặp vợ chồng đáng yêu, lầy lội nhất nhì Vbiz chắc chắn không thể thiếu Công Vinh và Thuỷ Tiên. Thay vì dành cho nhau những lời nói ngọt ngào như các cặp đôi khác, cả hai lại thường xuyên "bóc phốt" hoặc "dìm hàng" đối phương.

Mới đây, cặp đôi một lần nữa làm khán giả phát sốt khi tiếp tục “bóc” nhau trên mạng xã hội. Cụ thể, trên trang cá nhân, Thuỷ Tiên đăng loạt ảnh ông xã Công Vinh trong một sự kiện vừa tham gia, kèm chia sẻ: “Thanh niên nghiêm túc đi event với vợ, đến màn sân khấu toàn các người mẫu xinh đẹp sexy, anh chỉ ngó đèn trần nhà hoặc ngó đất với gương mặt cực kỳ nghiêm trọng. Ủa alo anh ơi, ai mượn anh làm vậy ạ, phí của đẹp dễ sợ”.

Không dừng lại ở đó, nữ ca sĩ còn chú thích từng bức hình của Công Vinh để tả thực tâm trạng ông xã khiến người hâm mộ cười ngất vì quá dễ thương.

Hoc hoi ngay cach doi vo len dau cua Cong Vinh

Vợ chồng Thuỷ Tiên - Công Vinh cùng dự sự kiện mới đây.

Hoc hoi ngay cach doi vo len dau cua Cong Vinh-Hinh-2

Tuy nhiên, khi có dàn người mẫu diện áo tắm sexy trình diễn bikini, Công Vinh bất ngờ tỏ ra cực kỳ nghiêm trọng như thế này đây.

Hoc hoi ngay cach doi vo len dau cua Cong Vinh-Hinh-3

Anh tỏ ra khá căng thẳng, không nhìn về phía sân khấu suốt phần trình diễn. Hình ảnh này được Thuỷ Tiên ghi lại và không khỏi bất ngờ vì thái độ của ông xã.

Hoc hoi ngay cach doi vo len dau cua Cong Vinh-Hinh-4

Hết nhìn xuống dưới sàn nhà...

Hoc hoi ngay cach doi vo len dau cua Cong Vinh-Hinh-5

... lại nhìn lên trần nhà để ngó lơ thế này, Công Vinh quả đúng là "thanh niên nghiêm túc" của năm!

Theo An An/Công lý & xã hội