Hôn nhân hạnh phúc của MC Đan Lê - Khải Anh

Google News

MC Đan Lê mới đây đã kể chuyện gia đình trên trang cá nhân. Trong số đó, cô tiết lộ Khải Anh là người đàn ông yêu chiều, biết chịu đựng vợ.

MC Đan Lê tự nhận bản thân là người vợ ngớ ngẩn vì tính hay quên và đoảng. Cô kể: "Chuyện là, hôm nay có việc bay đi TP.HCM chuyến muộn. Thế mà chả hiểu vì lý do gì, người vợ nhân dân trên mạng xã hội - là em, chẳng buồn đi về nhà thu xếp hành lý.
Dẫn xong lại ngồi dãi thẻ ra chờ chồng đến đón như mọi ngày. Đã thế, về nhà còn bày đặt tắm gội dềnh dang đến lúc nhìn đồng hồ thì mới biết muộn giờ xuất phát".
Hon nhan hanh phuc cua MC Dan Le - Khai Anh
MC Đan Lê khoe khoảnh khắc hạnh phúc bên chồng Khải Anh.
Sau đó, cô kể về hành trình đạo diễn Khải Anh đã phải "vận hết nội công thâm hậu" để đưa vợ đến đúng giờ. Tuy nhiên, dù đúng giờ bay nhưng cô lại quên Airpods và nam đạo diễn lại bị vợ "hành" quay lại để đưa cho cô.
Nói về tật xấu hay quên của mình, MC Đan Lê tâm sự: "Nói chung, em không hiểu vì một loại phép thuật thần bí nào mà thường ngày em cũng không đến nỗi dớ dẩn lắm. Em tự tay làm mọi việc, chăm sóc con cái, chăm sóc gia đình, cũng tạm gọi là có chỗ đứng trong xã hội.
Thế mà dính vào chồng là em cứ như gửi não đi chơi các bác ạ. Hết quên cái này, nhớ cái nọ, xiên xọ cái kia. Ra khỏi nhà không quên ví thì quên điện thoại. Đi máy bay không quên giấy tờ của mình thì quên giấy tờ của con. Có lần ra đến sân bay đào khắp người không tờ giấy nào có ảnh mình. Còn cái loại mà book vé xong nhầm ngày với giữ chỗ xong quên không trả tiền thì đầy.
Có điều, số em hên. Tất cả những lần nhầm ngày, thì đều giữ chỗ, nhưng quên thanh toán các bác ạ. Chắc ăn ở không đến nỗi nào nó thế. Ở một diễn biến khác, nghe đâu: Khi gặp đúng người đàn ông, phụ nữ cả đời không cần lớn".
Hon nhan hanh phuc cua MC Dan Le - Khai Anh-Hinh-2
MC Đan Lê đang là người dẫn chương trình của Kênh VTC14.
Đan Lê chỉ kể câu chuyện nhỏ về thói hay quên nhưng khán giả đọc đều hiểu rằng hôn nhân của cô đang hạnh phúc. Được biết, MC Đan Lê có một mối tình thanh xuân ngọt ngào với đạo diễn Khải Anh. Khi còn học cấp ba, họ từng là một trong những cặp đôi đẹp nhất trường THPT Thăng Long (Hà Nội). Khải Anh học trên Đan Lê một lớp.
Nữ MC thời đó là một hot girl có tiếng của trường bởi sự xinh đẹp và tài năng. Còn Khải Anh được biết đến là tài hoa lãng tử. Hai người đã trải qua một cuộc tình rất ngọt ngào, lãng mạn nhưng mộc mạc, chứa chan những điều vụng dại non nớt của tuổi học trò.
Hon nhan hanh phuc cua MC Dan Le - Khai Anh-Hinh-3
MC Đan Lê vẫn giữ được nhan sắc trẻ đẹp sau 2 lần sinh nở.
Hon nhan hanh phuc cua MC Dan Le - Khai Anh-Hinh-4
Gia đình hạnh phúc của MC Đan Lê - Khải Anh.

22 năm bên nhau tính cả yêu và cưới, Khải Anh - Đan Lê vẫn giữ được sự ngọt ngào. Cặp đôi cùng nhau đi du lịch khắp nơi trên thế giới và thường xuyên dành cho nhau những lời có cánh trên mạng xã hội.

Theo Đỗ Quyên/Giadinh.Net.Vn