Hôn nhân Quách Phú Thành ra sao sau khi vợ dính bê bối 'săn đại gia'?

Google News

Trước đó nhiều tin đồn cho hay Quách Phú Thành và bà xã Phương Viện rạn nứt sau khi cô bị nghi tham gia lò luyện lấy đại gia.

Tối 7/8, Phương Viện - bà xã Quách Phú Thành - đăng tải lên mạng xã hội loạt ảnh ngọt ngào cùng chồng con trong ngày sinh nhật. Ở tuổi 33 và trải qua 2 lần sinh nở, cô vẫn sở hữu nhan sắc ngọt ngào cùng vóc dáng thon thả.

Những hình ảnh tình cảm giữa Phương Viện và Quách Phú Thành phần nào phủ nhận tin đồn hôn nhân rạn nứt của hai người.

Hon nhan Quach Phu Thanh ra sao sau khi vo dinh be boi 'san dai gia'?

Hon nhan Quach Phu Thanh ra sao sau khi vo dinh be boi 'san dai gia'?-Hinh-2


Phương Viện bên gia đình trong ngày sinh nhật

Trước đó, nhiều thông tin cho hay "thiên vương" Quách Phú Thành bức xúc khi biết vợ liên quan đến "lò luyện lấy đại gia".

Mọi tranh cãi đều bắt nguồn từ thiếu gia giàu nhất Trung Quốc Vương Tư Thông, khi anh đăng tải một tấm ảnh trong đó có mặt Phương Viện và Luna Tuyên Vân (vợ nam ca sĩ Phan Vỹ Bá).

Vương Tư Thông cho biết: "Chị Amy tôi phục chị rồi, 2 nữ tướng bên cạnh, một người gả cho thiên vương Quách Phú Thành, một người gả cho Phan Vỹ Bá. Thật quá lợi hại rồi".

Hon nhan Quach Phu Thanh ra sao sau khi vo dinh be boi 'san dai gia'?-Hinh-3


Bức ảnh gây tranh cãi được Vương Tư Thông đăng tải trong đó có mặt của vợ Phan Vỹ Bá và vợ Quách Phú Thành

Được biết, cô gái Amy mà thiếu gia họ Vương nhắc tới là một bà trùm chân dài Đài Loan. Người này được cho là chuyên đào tạo các cô gái trẻ, người mẫu kém tên tuổi "săn tìm" đại gia giàu có với mong muốn đổi đời.

Trước khi kết hôn với Quách Phú Thành, Phương Viện cũng chỉ là một người mẫu nội y vô danh. Chính vì lẽ đó, những tin đồn xung quanh việc Phương Viện "đào mỏ" chồng càng được thổi phồng trên mạng xã hội.

Ngay sau đó, phía người đẹp lên tiếng phủ nhận thông tin tiêu cực: "Mọi thứ đều là bịa đặt, mọi người chớ nên tin vào những điều mù quáng".

Hon nhan Quach Phu Thanh ra sao sau khi vo dinh be boi 'san dai gia'?-Hinh-4

Quách Phú Thành sinh năm 1965, là một trong "Tứ đại thiên vương (âm nhạc)" cùng Lê Minh, Lưu Đức Hoa và Trương Học Hữu. 

Năm 2017, nam ca sĩ bất ngờ kết hôn với người mẫu Moka Phương Viện sau hơn 1 năm hẹn hò. Việc Phương Viện kém chồng tới 22 tuổi đã trở thành đề tài nóng trên các diễn đàn, nhiều người cho rằng hôn nhân cả hai sẽ gặp nhiều sóng gió. 

Hon nhan Quach Phu Thanh ra sao sau khi vo dinh be boi 'san dai gia'?-Hinh-5


Phương Viện

Sau khi kết hôn, Phương Viện tạm gác lại sự nghiệp, toàn tâm chăm sóc gia đình. Cô nhận được nhiều sự ghen tị khi đổi đời với cuộc sống giàu sang, xa hoa nhờ khối tài sản khổng lồ của Quách Phú Thành.

Hon nhan Quach Phu Thanh ra sao sau khi vo dinh be boi 'san dai gia'?-Hinh-6

Sao Thế giới
Biến lớn Cbiz: Vợ kém 22 tuổi của Quách Phú Thành thuộc lò luyện săn đại gia, cuộc hôn nhân của Thiên Vương sắp tan vỡ?

Vân Chi
Theo Vietnamnet

Theo Vân Chi/Vietnamnet