Hồng Đăng - Hồ Hoài Anh về nước, Phương Lê mỉa mai sốc

Google News

Hồng Đăng - Hồ Hoài Anh đã về nước sau bê bối đời tư tại Tây Ban Nha. Hoa hậu Phương Lê vừa có chia sẻ gây sốc liên quan đến hai nghệ sĩ này.

>>> Mời quý độc giả xem video "Giới thiệu phim Thương ngày nắng về" có Hồng Đăng. Nguồn VTV
Sau thời gian dính lùm xùm tại Tây Ban Nha, Hồng Đăng - Hồ Hoài Anh đã được trả hộ chiếu và trở về nước an toàn. Theo thông tin từ Zing, ông Tạ Quang Đông, Thứ trưởng Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch xác nhận, Hồng Đăng - Hồ Hoài Anh về nước vào chiều 7/8.
Thông tin về Hồ Hoài Anh và Hồng Đăng lập tức thu hút sự quan tâm của dư luận. Đáng chú ý, Hoa hậu Phương Lê có bình luận mỉa mai hai nghệ sĩ Việt này. Chia sẻ hình ảnh của Hồng Đăng và Hồ Hoài Anh, Phương Lê viết: "Hai người đàn ông gương mẫu, yêu vợ, yêu con, làm hãnh diện vợ con và các con sẽ vô cùng tự hào khi có hai người cha như thế! Cha lần này tốn kém nhiều nhở. Thôi thì rút kinh nghiệm vậy về rồi lại hát, lại đi phim kiếm lại mấy hồi".
Trái ngược với Phương Lê, Cát Phượng đăng đàn chúc mừng hai đồng nghiệp được trả hộ chiếu, trở về Việt Nam. Hành động của nữ diễn viên gây tranh cãi dữ dội. Trước đó, Kiều Thanh từng bị ném đá khi chia sẻ bài viết liên quan đến Hồng Đăng, đề cập thói trăng hoa của đàn ông.
Hong Dang - Ho Hoai Anh ve nuoc, Phuong Le mia mai soc
 Hồ Hoài Anh - Hồng Đăng.
Liên quan đến Hồng Đăng và Hồ Hoài Anh, trước mắt, hai nghệ sĩ sẽ làm việc với đơn vị, nơi làm việc. Cụ thể, Hồ Hoài Anh có buổi gặp gỡ trực tiếp với Học viện Âm nhạc Quốc gia Việt Nam, còn Hồng Đăng làm việc với Nhà hát Kịch Hà Nội.
Về phía Hồng Đăng, nam diễn viên sẽ phải chịu hình thức kỷ luật cao nhất là buộc thôi việc. Chia sẻ với Vietnamnet, NSND Trung Hiếu - Giám đốc Nhà hát Kịch Hà Nội cho biết: "Chưa biết sự việc như nào vì còn phải có kết luận của cơ quan điều tra. Tuy nhiên, theo Luật Viên chức, Hồng Đăng ra nước ngoài 1,5 tháng không xin phép thì sẽ phải chịu hình thức kỷ luật cao nhất - đó là buộc thôi việc".
Trong khi đó, PGS.TS Lê Anh Tuấn - Giám đốc Học viện Âm nhạc Quốc gia Việt Nam cho biết, trước mắt, Hồ Hoài Anh phải lập tức có mặt tại trường để trình diện và làm văn bản tường trình giải thích lý do ra nước ngoài không xin phép.
"Trong thời gian này, tất cả hoạt động, những gì liên quan đến hình ảnh, công việc của Hồ Hoài Anh sẽ bị trường đình chỉ", ông Lê Anh Tuấn trao đổi với Zing. 
Hồng Khoa (Tổng hợp)