Hồng Đăng không đóng phim nhưng vẫn giàu sụ, kiếm tiền từ đâu?

Google News

Diễn viên Hồng Đăng vẫn có cuộc sống vô cùng sung túc, đưa vợ con vi vu khắp nơi dù hiện tại anh không còn đóng phim sau scandal năm ngoái.

Hồng Đăng từng được mệnh danh là nam thần màn ảnh của VTV. Tuy nhiên, năm 2022, sau scandal ầm ĩ về đời tư, anh đã không còn xuất hiện trong những bộ phim của nhà đài. Khán giả vừa tiếc nuối cho nam diễn viên, vừa tò mò về cuộc sống của anh. Đặc biệt là không hiểu anh kiếm thu nhập từ đâu nếu không tham gia diễn xuất.

Thực tế, theo dõi trang cá nhân của Hồng Đăng sẽ thấy anh có cuộc sống cực thoải mái thảnh thơi bên vợ con. Không chỉ thường xuyên xuất hiện ở những nơi sang chảnh, anh còn đưa gia đình đi du lịch khắp mọi nơi mà không bận tâm điều gì. Từ đó cho thấy, tài chính của nam diễn viên cực vững vàng dù không tham gia nghệ thuật nữa.

Nghề tay trái của nam diễn viên nhiều năm qua chính là kinh doanh bất động sản. Anh thường xuyên đăng tải những thông tin cho thuê hay bán các văn phòng, chung cư, đất đai... lên mạng xã hội. Nhờ sự quan hệ bạn bè rộng rãi và sự tin tưởng của khán giả nên công việc của nam diễn viên khá xuôi chèo mát mái. Không chỉ thế, Hồng Đăng còn là một tay chơi xe nên anh tận dụng lợi thế này để buôn bán thêm các loại xế hộp cho các hãng uy tín. Lợi nhuận hoa hồng từ công việc này hẳn cũng đủ cho anh ổn định tài chính.

Hong Dang khong dong phim nhung van giau su, kiem tien tu dau?

Hong Dang khong dong phim nhung van giau su, kiem tien tu dau?-Hinh-2

Hong Dang khong dong phim nhung van giau su, kiem tien tu dau?-Hinh-3

Hong Dang khong dong phim nhung van giau su, kiem tien tu dau?-Hinh-4

Hồng Đăng khá mát tay khi môi giới bất động sản và thuận buồm xuôi gió với công việc bán xe hơi.

Hong Dang khong dong phim nhung van giau su, kiem tien tu dau?-Hinh-5

Hong Dang khong dong phim nhung van giau su, kiem tien tu dau?-Hinh-6

Hong Dang khong dong phim nhung van giau su, kiem tien tu dau?-Hinh-7

Hong Dang khong dong phim nhung van giau su, kiem tien tu dau?-Hinh-8

Anh còn đắt show quảng cáo cho các thương hiệu thời trang về thể thao.

Bên cạnh đó, Hồng Đăng và con gái cũng thường xuyên được mời làm quảng cáo, PR cho các thương hiệu quần áo, dụng cụ... của bộ môn golf. Nam diễn viên khá chăm đăng ảnh bản thân ở sân golf với vẻ ngoài cực soái ca để đánh bóng thêm cho hình ảnh của mình. Nhờ đó, các đối tác cũng tin tưởng chọn anh làm gương mặt quảng bá sản phẩm. Khán giả không thấy Hồng Đăng trên màn ảnh nhưng ngắm anh qua những hình ảnh quảng cáo chắc cũng đỡ ghiền.

Theo Bảo Quỳnh/ Bảo Vệ Công Lý