Hồng Đào vùi đầu vào công việc sau công khai ly hôn Quang Minh

Google News

Hồng Đào cùng các nghệ sĩ cải lương gạo cội bận rộn chuẩn bị cho vở "Lan và Điệp". Đây là lần đầu Hồng Đào tham gia một vở cải lương dài. Trước đó, nữ nghệ sĩ công khai chuyện ly hôn Quang Minh. 

>>> Mời quý độc giả xem video "Hồng Đào công khai chuyện ly hôn Quang Minh". Nguồn Youtube/ Sen vàng Ti vi:
Sau khi xác nhận đã ly hôn Quang Minh, Hồng Đào trở về nước tất bật với các dự án phim và chương trình. Mới đây, chị còn nhận lời tham gia diễn vở cải lương Lan và Điệp cùng các nghệ sĩ gạo cội như NSND Hồng Nga, Ngọc Giàu, Thanh Kim Huệ, Chí Tâm. Ông bầu Gia Bảo cho biết đây là lần đầu Hồng Đào tham gia vở cải lương dài.
Trong hậu trường, nghệ sĩ hài hải ngoại vui vẻ trò chuyện với đồng nghiệp. Nói về việc nhận lời tham gia vở cải lương kinh điển, nghệ sĩ Hồng Đào cho biết: “Tôi không biết tại sao Gia Bảo lại có đủ can đảm mời tôi vào vai Thúy Liễu. Tôi hứng thú với vai diễn này vì bản thân mê cải lương từ nhỏ. Lần này, áp lực lớn nhất với tôi là đứng chung sân khấu với các tài danh cải lương. Tôi cố gắng học đài từ, cách nhả chữ của các bậc tiền bối để không bị trật nhịp”.
Hong Dao vui dau vao cong viec sau cong khai ly hon Quang Minh
 Hồng Đào và nghệ sĩ Chí Tâm trong buổi tập vở cải lương Lan và Điệp.
Thoải mái chia sẻ về công việc nhưng Hồng Đào tỏ ra cẩn trọng khi nhắc tới chuyện hôn nhân đổ vỡ. Nghệ sĩ hài khẳng định trải qua chuyện buồn nhưng khi làm việc vẫn tràn đầy năng lượng. Chị cũng giữ tinh thần và suy nghĩ lạc quan về cuộc sống.
Hồng Đào bày tỏ: “Tôi còn lo cho ba mẹ và con cái nên dù cuộc sống khó khăn thế nào vẫn phải giữ sức khỏe tốt. Với tôi, được làm việc, hóa thân vào các vai diễn sẽ giúp mình mạnh mẽ và hạnh phúc".
Nghệ sĩ hài cảm thấy may mắn khi trở về Việt Nam vẫn nhận được nhiều vai diễn hay, khán giả yêu thương.
Hong Dao vui dau vao cong viec sau cong khai ly hon Quang Minh-Hinh-2
 Hồng Đào cho biết giữ tâm thế lạc quan sau đổ vỡ hôn nhân.
Quang Minh, Hồng Đào kết hôn ở Mỹ vào năm 1995, sau khi nam nghệ sĩ ly hôn lần đầu. Từ đó, cả hai kết hợp thành đôi bạn diễn ăn ý tại sân khấu hải ngoại. Cặp nghệ sĩ đã có hai con gái chung trước khi chia tay.
Vào tháng 6, một nguồn tin xác nhận với Zing.vn Quang Minh và Hồng Đào đã hoàn tất các thủ tục ly hôn. Dù không còn gắn bó trong đời sống, họ vẫn kết hợp trong công việc với thái độ làm việc chỉn chu, chuyên nghiệp.
Sau thông báo xác nhận đã ly hôn của Hồng Đào, Quang Minh đã đổi tên trang cá nhân mang tên cả hai vợ chồng, gỡ bỏ hình ảnh của vợ cũ.
* Kiến Thức đã đặt lại tiêu đề bài viết.
Theo Hải Thanh/ Zing