Hồng Diễm tiết lộ việc đóng cặp với Hồng Đăng và Việt Anh

Google News

Hồng Đăng và Việt Anh là 2 bạn diễn đóng chung phim với Hồng Diễm nhiều nhất. Mới đây, nữ diễn viên đã chia sẻ sự khác biệt khi đóng cùng với 2 nam diễn viên.

Ngoại hình xinh đẹp, sắc sảo cùng lối diễn tự nhiên khi thể hiện hình tượng người phụ nữ mạnh mẽ trên màn ảnh đã khiến Hồng Diễm được đạo diễn Mai Hiền "chọn mặt gửi vàng" cho vai chính trong bộ phim Hành trình công lý. Vai diễn của Hồng Diễm là một nữ luật sư vì chồng con mà chấp nhận từ bỏ sự nghiệp rực rỡ, nay quay trở lại khi chồng mình vướng phải bê bối tình dục chấn động dư luận.

Có thể nói, sự kết hợp giữa Hồng Diễm và Việt Anh trong Hành trình công lý rất đáng mong chờ, tuy nhiên trong suốt sự nghiệp, người ta vẫn quen thuộc hơn với bộ đôi Hồng Diễm – Hồng Đăng trong loạt phim ăn khách như Cầu vồng tình yêu, Hoa hồng trên ngực trái hay Hướng dương ngược nắng.

Trả lời về khác biệt khi đóng cùng Hồng Đăng và Việt Anh với Dân Việt, Hồng Diễm cho biết: "Mỗi một vai diễn sẽ cho tôi xúc cảm khác nhau, nên dù kết hợp với ai, tôi cũng luôn có sự mới mẻ. Nhất khi lâu rồi tôi mới được đóng cặp cùng với anh Việt Anh, nên đây cũng giống như một lần đầu mới lạ". Hồng Diễm cũng thổ lộ rằng Việt Anh là bậc thầy của cô trong các phân cảnh tình cảm.

Việt Anh cũng ví sự kết hợp của mình với Hồng Diễm giống như món ăn "lâu ngày mới được thưởng thức" và mong rằng khán giả sẽ cảm nhận được sự hấp dẫn. Thật ra, trước khi Hồng Diễm "đến" với Hồng Đăng lần đầu tiên trong Cầu vồng tình yêu (2009), Hồng Diễm và Việt Anh đã đóng chung từ năm 2006, nên ngôi sao phim Chạy án mới hóm hỉnh nói rằng: "Hồng Đăng chỉ là người đến sau tôi thôi!".

Hong Diem tiet lo viec dong cap voi Hong Dang va Viet Anh

Diễn xuất của cặp đôi đang gây được nhiều ấn tượng với khán giả. Ảnh: VTV

Ngoài ra, Hồng Diễm cũng tiết lộ với Dân Việt kỷ niệm thú vị khi đóng chung với Việt Anh trong Hành trình công lý: "Anh Việt Anh "né" những cú tát của tôi rất giỏi, không biết bao lần mới xong cảnh tát nên tôi cảm thấy rất mệt. Nhiều người cứ nghĩ cảnh đánh ghen là khó nhất, nhưng với tôi, nó chưa khó bằng cảnh tát. Cảnh đánh ghen thì chỉ cần lao vào "bắt quả tang" chồng mình dan díu với tình nhân mà thôi! Lúc đó tôi thực hiện rất dễ dàng vì hai người họ đang mải ôm nhau không để ý gì đến tôi cả (cười)".

Còn Việt Anh lý giải rằng, việc anh phải né những cú tát của Hồng Diễm là do phải lựa cú tát nào vừa độ để không bị hỏng gương mặt mình. Việt Anh phần trần: "Sang Hàn Quốc bây giờ đang khó khăn, mặt tôi có sao mà phải sang Hàn Quốc làm lại thì chỉ khổ cho cả đoàn phim phải dừng theo".

Bên cạnh đó cũng giống như những phim khác do VFC, Hành trình công lý vẫn theo tiến độ vừa quay vừa phát sóng nên bản thân Hồng Diễm cũng đang trên hành trình khám phá nhân vật của mình. Cô tiết lộ với Dân Việt rằng, mình cùng hồi hộp dõi theo hàng trình của nhân vật Phương để xem, liệu niềm tin cô dành cho chồng liệu có sai lầm hay không?

Hong Diem tiet lo viec dong cap voi Hong Dang va Viet Anh-Hinh-2

Việt Anh đã đóng cặp với Hồng Diễm trước Hồng Đăng Ảnh: VTV

Trong tập gần đây của Hành trình công lý, Phương (Hồng Diễm) cùng trợ lý của Hoàng (Việt Anh) đã đến gặp Quân (Quốc Huy) - luật sư biện hộ cho Hoàng để cung cấp thông tin bào chữa cho Hoàng.

Phương nghi ngờ cái chết của Hà là âm mưu hãm hại chồng cô. Quân cho rằng, điều này có thể đúng nhưng họ không đủ chứng cứ để chứng minh. Anh nói thêm: "Hung khí gây án hiện vẫn chưa được tìm thấy".

Cùng trong tập này, em trai Phương đến nhà chị gái và nói sự việc xảy ra là do tự tay Hoàng gây ra nên phải gánh là đáng. Trước mặt Phương và bà Giang, em trai Phương cho biết Hoàng và Hà (Huyền Trang) cặp kè với nhau từ 5-6 năm trước khi Phương mải chăm sóc con gái trong bệnh viện.

Phương lặng đi vì những gì nghe được, em trai cô nói rằng "Không muốn chị mình tiếp tục bị lừa dối". Anh cho rằng, bà Giang biết con trai ngoại tình nhưng lại dung túng cho Hoàng làm điều sai trái.

Theo Thủy Vũ/Dân Việt