Hồng Ngọc: “Tôi cần thêm thời gian để da hoàn toàn hồi phục“

Google News

(Kiến Thức) - Đã 1 tuần kể từ khi Hồng Ngọc bị bỏng do nổ nồi xông hơi. Mới đây, nữ ca sĩ một lần nữa tiếng về biến cố khiến 2/3 gương mặt và ngực bị bỏng.
 
 

Nữ ca sĩ Hồng Ngọc bị bỏng do nổ nồi xông hơi cách đây một tuần. Trước những lời hỏi thăm của bạn bè, đồng nghiệp và khán giả, bà mẹ ba con cảm động đến rơi nước mắt. “Đúng một tuần trôi qua khi biến cố đến với mình. Quá nhiều sự hỏi thăm chia sẻ và động viên. Hôm nay Ngọc đã xem rồi đọc hết những tin nhắn và bình luận của mọi người. Thật sự không cầm được nước mắt, mọi người thương Ngọc quá”, nữ ca sĩ chia sẻ.
Hồng Ngọc cho biết thêm, hiện tại, cô đã khá hơn rất nhiều nhưng vẫn cần thêm thời gian để da hoàn toàn phục hồi. “Ngọc biết nhờ những lời cầu nguyện của mọi người mà Ngọc đã vượt qua, trân trọng lắm, trân quý lắm. Xin phép cho Ngọc ít thời gian khi Ngọc khỏe hơn Ngọc sẽ trả lời hết những tin nhắn và bình luận của mọi người nha”, cô nói.
Hong Ngoc: “Toi can them thoi gian de da hoan toan hoi phuc“
 Hồng Ngọc.
Trước đó, Hồng Ngọc cũng bày tỏ sự xúc động khi nhận được sự quan tâm của mọi người. "Xin được cảm ơn gia đình, các anh chị em đồng nghiệp, bạn bè thân hữu và khán giả gần xa thân thương đã gửi lời thăm và lời cầu nguyện cho Ngọc những ngày qua. Hiện giờ Ngọc đã tạm ổn hơn chút rồi, Ngọc cảm nhận được tình thương của mọi người nhiều lắm". 
Được biết, khi con trai lớn của nữ ca sĩ đang xông hơi trong lều, Hồng Ngọc đến kiểm tra thì nồi phát nổ. Theo Đàm Vĩnh Hưng, Hồng Ngọc bị bỏng 2/3 gương mặt và ngực. "Nói chung, mặt của Ngọc bị sưng nhiều lắm, quấn băng hết cả người của Ngọc, tội nghiệp lắm, bỏng cấp độ 2 chứ không giỡn đâu”, Mr Đàm cho hay. Ngoài ra, nam ca sĩ cho hay chính anh là người khuyên nhủ chồng Hồng Ngọc không nên công khai hình ảnh của nữ ca sĩ khi bị bỏng.

Mời quý độc giả xem video "Hồng Ngọc thể hiện ca khúc Vùng trời bình yên". Nguồn Youtube


Thu Cúc