Hồng Vân kể tâm nguyện của Anh Vũ khi đến thăm mộ cố diễn viên

Google News

(Kiến Thức) - Nghệ sĩ Anh Vũ qua đời cách đây 1 tháng. Mới đây, nghệ sĩ Hồng Vân đến thăm mộ đàn em. Theo nữ nghệ sĩ, gia đình sẽ thực hiện một tâm nguyện của Anh Vũ.

>>> Mời quý độc giả xem video “Anh Vũ tham gia Ký ức vui vẻ”. Nguồn Zing:
Mới đây, trên trang cá nhân, nghệ sĩ Hồng Vân đã chia sẻ hình ảnh đến thăm mộ nghệ sĩ Anh Vũ qua đời cách đây 1 tháng khi lưu diễn ở Mỹ. Nữ nghệ sĩ còn tiết lộ trước khi qua đời, Anh Vũ muốn giúp đỡ nghệ sĩ Lê Bình và Hoàng Lan.
"Chị ơi kỳ này đi Mỹ về chắc em ráng gom góp gửi anh Lê Bình và chị Hoàng Lan mỗi người một ít chứ bữa thấy chị ở Ký ức vui vẻ em thấy xót quá". Vậy mà em đi trước anh Bình luôn, hai anh em ráng tìm nhau nha”, Hồng Vân chia sẻ.
Theo Hồng Vân, gia đình Anh Vũ sẽ thực hiện một tâm nguyện của Anh Vũ là chuyển tới nghệ sĩ Hoàng Lan 10 triệu đồng. Nữ nghệ sĩ cho biết thêm, nhiều khán giả yêu mến Anh Vũ đã đến thắp hương cho Anh Vũ.
Ngoài ra, Hồng Vân còn chia sẻ, lúc sinh thời, Anh Vũ muốn mua xe hơi để đi diễn cho đỡ nguy hiểm. Vì vậy khi đến thắp hương Anh Vũ, nghệ sĩ Hồng Vân đã mua một chiếc "xe hơi" để gửi cho đàn em.
Hong Van ke tam nguyen cua Anh Vu khi den tham mo co dien vien
Nghệ sĩ Hồng Vân đến thăm cố diễn viên Anh Vũ. 
Hong Van ke tam nguyen cua Anh Vu khi den tham mo co dien vien-Hinh-2
 
Hồng Vân là đàn chị thân thiết của Anh Vũ trong nghề. Khi Anh Vũ đột ngột mất, Hồng Vân là người kêu gọi quyên góp để đưa thi hài Anh Vũ về nước. Không những vậy, trong đám tang, Hồng Vân cũng hết lòng hỗ trợ gia đình cố nghệ sĩ.
1 tháng sau ngày mất của Anh Vũ, nghệ sĩ Lê Bình đã qua đời vì bệnh ung thư phổi. Còn nghệ sĩ Hoàng Lan đang chống chọi với nhiều căn bệnh.
Thu Cúc