Hồng Vân lên tiếng về việc xóa danh hiệu NSND khỏi Fanpage

Google News

Hồng Vân chính thức lên tiếng về việc đổi tên Fanpage từ “NSND Hồng Vân” thành “Nghệ sĩ Hồng Vân”. 

Mới đây, Fanpage của Hồng Vân có sự thay đổi khiến nhiều khán giả bất ngờ. Theo đó, từ “NSND Hồng Vân”, fanpage đổi thành “Nghệ sĩ Hồng Vân”. Không ít người tò mò lý do Hồng Vân xóa danh hiệu khỏi Fanpage.
Giải thích về vấn đề đổi tên Fanpage, Hồng Vân cho biết: “Hiện tại Vân sử dụng 1 tài khoản facebook cá nhân mang tên Hồng Vân (đã có tích xanh) và 1 fanpage mang tên NSND Hồng Vân.
Theo chính sách của Facebook giữa trang cá nhân và fanpage của cùng một người chỉ được xác nhận tích xanh của một tài khoản. Trong thời gian qua trang NSND Hồng Vân chưa có tích xanh nên dễ xảy ra tình trạng giả mạo và các vấn đề không mong muốn khác.
Chính vì vậy Vân đã được team Facebook hỗ trợ đổi tên chuyển tích xanh từ trang cá nhân sang fanpage để tiện sử dụng và tránh những trường hợp giả mạo, hiểu nhầm không đáng có. Đó chính là lý do fanpage NSND Hồng Vân được đổi tên thành Nghệ sĩ Hồng Vân để phù hợp chính sách cấp tích xanh của Facebook đưa ra”.
Trên Ngôi sao, Hồng Vân nói thêm: “Mọi người cũng hiểu rõ điều lệ Facebook hiện tại khá khắt khe. Chứ không có phải mất nghệ danh này nọ đâu". Bên cạnh đó, phía đại diện Hồng Vân yêu cầu chấm dứt những thông tin đồn thổi vô căn cứ gây ảnh hưởng đến uy tín của Hồng Vân.
Hong Van len tieng ve viec xoa danh hieu NSND khoi Fanpage
 Nghệ sĩ Hồng Vân.
Gần đây, Hồng Vân trở thành tâm điểm khi cư dân mạng lan truyền ảnh chụp status "đổ lỗi dịch bệnh cho Trời Phật" được đăng tải trên Fanpage của nữ nghệ sĩ. Trước phản ứng trái chiều, Hồng Vân sửa nội dung bài đăng tới 3 lần. Sau đó, nội dung này không còn trên Fanpage.
Trước đó, tên tuổi của Hồng Vân bị ảnh hưởng không nhỏ vì lùm xùm quảng cáo sai sự thật. Phía nữ nghệ sĩ có động thái đăng status “cúi đầu xin lỗi” khán giả. Hồng Vân coi ồn ào quảng cáo là bài học đắt giá cho bản thân, từ nay sẽ cẩn trọng hơn.

Xem video "Hồng Vân ở sân khấu kịch". Nguồn FB Hồng Vân

Thu Cúc