Hot beauty blogger bức xúc với Nathan Lee

Google News

Có lẽ Trinh Phạm là cái tên mới bị cuốn vào chuỗi drama giữa Nathan Lee và Ngọc Trinh.
 
 

Nathan Lee hẳn là cái tên gây được nhiều sự chú ý nhất trên mạng xã hội trong vài ngày qua. Khởi nguồn từ câu chuyện với Ngọc Trinh, drama đã trở nên dài tập với màn "đọ xe", tài sản "khủng", kiện cáo, "bóc phốt"... Thậm chí, Cao Thái Sơn, Xuân Lan... cũng là những cái tên bị cuốn vào drama lần này.
Mới đây, beauty blogger đình đám Trinh Phạm đã đăng tải gương mặt biểu cảm "mỏi mệt" kèm dòng nhắn nhủ: "Ai đó làm ơn bảo anh Nathan Lee gì đó dừng lại được không? Chứ từ newsfeed cho đến báo nhìn thấy anh ý suốt mình thấy sợ thực sự rồi. Mà hình như có ai quan tâm đâu sao post hoài vậy?".
 
Ngay lập tức, dòng chia sẻ này đã thu hút đông đảo sự quan tâm của cộng đồng mạng. Nhiều người đã bày tỏ sự quá khích, muốn "châm ngòi" bằng cách chụp lại màn hình story của cô và "thả" vào bình luận trang Nathan Lee. Đáp lại, Nathan Lee đã chia sẻ hẳn link bài về chuyện này và hỏi ngược: "Không quan tâm kêu tao dừng chi?".
Vốn là người ít lên tiếng chuyện thế sự, hẳn story của beauty blogger Trinh Phạm cũng đã khiến nhiều người bất ngờ. Nhiều cư dân mạng bày tỏ sự đồng tình với Trinh Phạm, nhưng một số ý kiến cũng cho rằng cô không nên "dây" vào chuỗi drama này khi không liên quan.
Theo Ngọc Ngân/Saostar