Hot girl sinh con cho Decao: nhan sắc bất ngờ sau khi vượt cạn

Google News

Sau sinh nở, Lâm Minh - bạn gái hot girl của Decao nhanh chóng lấy lại vóc dáng và nhan sắc khiến nhiều người trầm trồ.

Decao được biết đến là một fashionista nổi tiếng của làng thời trang Việt. Bên cạnh đó, chuyện tình yêu giữa anh với hot girl 9X - Lâm Minh cũng nhận được sự quan tâm không kém. 
Cặp đôi vướng tin đồn hẹn hò năm 2020, sau khi công khai con đầu lòng năm 2022 trước sự ngỡ ngàng của đông đảo khán giả. Thế nhưng ít ai ngờ rằng, trước khi lấy lại được nhan sắc và vóc dáng sexy như hiện tại, Lâm Minh từng trải qua giai đoạn trầm cảm sau sinh.
Hot girl sinh con cho Decao: nhan sac bat ngo sau khi vuot canLâm Minh - Bạn gái Decao.
Cụ thể, thời điểm trầm cảm, Lâm Minh từng không ít lần xuất hiện với diện mạo khác lạ, đăng tải những thông tin tiêu cực trên mạng xã hội.
Mỹ nhân 9X kể cô từng cảm thấy tương lai không chắc chắn khi Decao không đề cập đến chuyện cưới xin hay dẫn về gặp mặt gia đình. Giai đoạn đó, Lâm Minh cảm thấy tủi thân và càng chạnh lọng khi chứng kiến những giọt nước mắt của đấng sinh thành.
Lâm Minh cho biết chính bạn trai Decao là người giúp cô vượt qua quãng thời gian trầm cảm sau sinh, giúp cô cân bằng tinh thần và dần trở lại với công việc.
Hot girl sinh con cho Decao: nhan sac bat ngo sau khi vuot can-Hinh-2Cô nàng từng trải qua giai đoạn trầm cảm sau khi sinh nở.
Trong buổi chia sẻ với truyền thông cách đây chưa lâu, Lâm Minh cho rằng Decao là người đàn ông của gia đình.
"Sau khi có con, anh ấy phụ giúp mình việc nhà, rửa bát, nhặt rau...", Lâm Minh trải lòng.
Hot girl 9X cũng tiết lộ, đối với con, Decao là người cha tốt, và đó là lý do cô vẫn gắn bó với nam fashionista đến hiện tại.
Hot girl sinh con cho Decao: nhan sac bat ngo sau khi vuot can-Hinh-3Cuộc sống hiện tại của Decao và Lâm Minh khiến nhiều người mơ ước.
Đến hiện tại, Lâm Minh và Decao đang hạnh phúc với cuộc sống. Sau những "sóng gió" cuộc đời, cô nàng chọn sống tích cực, dành thời gian cho bản thân. Chính vì thế, vóc dáng lẫn nhan sắc ngày một thăng hạng của mẹ một con Lâm Minh không ít lần khiến dân tình xuýt xoa.
Hot girl sinh con cho Decao: nhan sac bat ngo sau khi vuot can-Hinh-4
Dù đã là mẹ 1 con, vóc dáng của Lâm Minh vẫn khiến nhiều chị em trầm trồ khen ngợi.
Theo Minh Ngọc/Saostar