Hùng Thuận lần đầu thừa nhận sai lầm, xin lỗi vợ cũ sau 3 năm ly hôn

Google News

Hùng Thuận đã nhận được nhiều sự chú ý của khán giả khi lần đầu lên tiếng thừa nhận bản thân ích kỉ khiến cuộc hôn nhân với người vợ đầu tan vỡ.

Nổi tiếng với vai bé An trong phim Đất Phương Nam - bộ phim đi vào ký ức tuổi thơ của nhiều khán giả, giờ đây diễn viên Hùng Thuận đã trở thành ông bố 35 tuổi và trải qua một lần đò.
Mới đây, xuất hiện trong một chương trình, nam diễn viên hùng Thuận đã nhận được sự chú ý khi tiết lộ những lí do gây ra chuyện ly hôn với người vợ cũ đầy đau đớn. Hùng Thuận cho rằng bản thân đã quá ích kỷ, tự ti trước những sóng gió trong sự nghiệp và để những điều này ảnh hưởng đến tâm lý. Tiếp đến, Hùng Thuận chạy trốn gia đình, gây nên xào xáo, cuối cùng vợ chịu đựng không nổi nên mới quyết định ly hôn.
"Thuận tự nhận mình là người ích kỷ. Trong hôn nhân lúc đó, Thuận chưa biết yêu thương vợ mình như thế nào. Và khi con Thuận ra đời, đến lúc đó Thuận mới yêu vợ Thuận thực sự. Khi tình yêu của Thuận bắt đầu dành cho vợ rất nhiều, ngay lúc đó thì công việc Thuận không có... Rồi Thuận trở nên ích kỷ, trở nên tự ti với bản thân mình, trở nên cáu gắt nên Thuận đã vụt mất, đã làm sụp đổ đi mái nhà của mình, cả một ngôi nhà", nam diễn viên nói.
Hung Thuan lan dau thua nhan sai lam, xin loi vo cu sau 3 nam ly hon
Hùng Thuận thừa nhận mình là người có lỗi dẫn đến việc ly hôn vợ. 
Anh xin lỗi vợ cũ ngay trên sóng truyền hình sau những sóng gió cả hai đã trải qua: "Thuận xin lỗi với người phụ nữ đã từng yêu thương Thuận, sinh cho Thuận một đứa con". Sự ra đi của Hùng Thuận là bởi vì: "Lúc đó Thuận sợ phải yêu nhau lắm. Ở bản thân Thuận cảm thấy mình không xứng đáng với ngôi nhà này, mình không đủ khả năng để lo cho cuộc sống của con, cuộc sống của cả mẹ - người mà mình đầu ấp tay gối. Thuận chọn giải pháp ra đi. Cả hai còn quá trẻ. Đàn ông tự ti là khi đàn ông nghĩ rất nhiều thứ ở trong đầu và nó không có đường ra. Ở phía trước nó tối thui và Thuận nghĩ mình nên lùi lại, chạy trốn đi chỗ khác", anh nói.
Hùng Thuận - Thanh Vân kết hôn năm 2008, Thanh Vân là một fan của "bé An", sở hữu vẻ ngoài xinh đẹp như hot girl. Khi cậu quý tử Kim Bảo được 4 tuổi thì hai người ly thân. Con trai ở với mẹ nên nam diễn viên chỉ gặp bé vài lần mỗi tuần. Nam diễn viên sinh năm 1983 lần đầu thừa nhận vợ chồng anh không sống chung đã lâu nên Kim Bảo thiệt thòi. Hùng Thuận và vợ cũ từng gây bất ngờ khi tái hợp vào đầu năm 2016 nhưng rồi lại chia xa.
Hung Thuan lan dau thua nhan sai lam, xin loi vo cu sau 3 nam ly hon-Hinh-2
Tổ ấm của Hùng Thuận - Thanh Vân thuở còn mặn nồng. 
Hồi đầu năm nay, Hùng Thuận đã công khai bạn gái mới xinh đẹp. Người yêu của anh tên Đặng Thái Hưng. Cô là một nữ DJ rất xinh đẹp và quyến rũ. Ngay lập tức, đông đảo bạn bè và cư dân mạng đã gửi lời chúc mừng tới Hùng Thuận vì anh đã tìm được hạnh phúc mới sau khi ly hôn.
Bạn gái Hùng Thuận từng chia sẻ: “Người thương em không phải là người có thể theo em trong suốt những chuyến đi, mà là người cho dù có bận đến mấy cũng sẽ đưa em đến nơi. Người thương em bận lắm, không thể như các nhân vật trong phim. Nhưng anh ấy không vô tâm, chỉ là anh đang cố gắng để cuộc sống của người họ thương được tốt hơn”.
Theo An An/Khỏe & Đẹp