Hương Giang bất ngờ công khai một góc mặt bạn trai

Google News

Trong ngày Valentine, Hương Giang gây bất ngờ khi hé lộ hình ảnh cực tình tứ bên nửa kia.

Sau hơn 1 năm chia tay Đình Tú, diễn viên Hương Giang đã có một hạnh phúc mới bên bạn trai kín tiếng. Tại đây, người đẹp cũng tích cực đăng tải những giây phút bình yên cùng loạt khoảnh khắc tình bể tình bên nửa kia trên mạng xã hội khiến dân mạng rần rần thích thú. Tuy nhiên, cô vẫn quyết giấu mặt nửa kia khiến khán giả có phần tò mò.

Cho đến mới đây, trong ngày Valentine, Hương Giang gây bất ngờ khi hé lộ hình ảnh cực tình tứ bên nửa kia. Đây cũng là lần hiếm hoi Hương Giang công khai một góc mặt của nửa kia. Có thể thấy, bạn trai của Hương Giang sở hữu ngoại hình tuấn tú. Song song đó, cả hai cũng gây sốt với vẻ xứng đôi vừa lứa hết nấc. Người đẹp cũng đính kèm chia sẻ: "Bình yên là một bờ vai Mình đem ra đổi bằng hai nụ cười. Happy Valentine's Day, chúc tất cả mọi người một ngày thật dịu dàng và ấm áp!".

Huong Giang bat ngo cong khai mot goc mat ban trai

Hương Giang công khai bạn trai.

Diễn viên Hương Giang đã bất ngờ thay đổi dòng trạng thái trên facebook thành "Đính hôn". Hành động này của nữ diễn viên đã khiến khán giả không khỏi xôn xao và bàn tán liên tục. Bên dưới phần bình luận, nhiều người cũng gửi lời chúc mừng đến cô khi Hương Giang tìm được bến đỗ thực sự.

Huong Giang bat ngo cong khai mot goc mat ban trai-Hinh-2

Huong Giang bat ngo cong khai mot goc mat ban trai-Hinh-3

Cô đang rất hạnh phúc bên nửa kia.

* Tiêu đề bài viết đã được biên tập lại
Theo Anh Thư/ Thương Hiệu và Pháp Luật