Hương Giang Idol khoe bạn trai mới sau 4 năm chia tay Criss Lai

Google News

(Kiến Thức) - Hương Giang Idol đăng hình ảnh tình tứ bên người đàn ông giấu mặt, đồng thời dành lời yêu cho “nửa kia”. Fan tò mò chân dung bạn trai mới của nữ ca sĩ chuyển giới.
 

Sau 4 năm chia tay Criss Lai, Hương Giang Idol vừa khoe bạn trai mới. Trên trang cá nhân, nữ ca sĩ chuyển giới đã chia sẻ khoảnh khắc ôm một người đàn ông từ phía sau. Ngoài ra, Hương Giang Idol còn viết lời ngọt ngào dành cho bạn trai: “Em yêu anh, em yêu anh nhiều thế thôi”.
Hương Giang giấu gương mặt bạn trai bằng biểu tượng đồng thời không có bất kì lời chia sẻ nào về danh tính người này khiến người hâm mộ vô cùng tò mò. Hiện tại, 2 mỹ nam vướng nghi vấn hẹn hò Hương Giang là Huy Trần và Philip Thinroj.
Huong Giang Idol khoe ban trai moi sau 4 nam chia tay Criss Lai
 Hương Giang Idol khoe bạn trai mới. 
Từ khi bước chân vào làng giải trí, Hương Giang mới chỉ công khai hẹn hò Criss Lai. Cả hai nên duyên khi cùng tham gia “Cuộc đua kỳ thú”. Năm 2016, Criss Lai và Hương Giang chia tay. Đến năm 2019, cả hai vướng nghi vấn yêu lại từ đầu khi bất ngờ thân thiết trở lại.
Trong một buổi họp báo, Hương Giang chia sẻ cô không nối lại tình xưa với Criss Lai mà chỉ giữ quan hệ bạn bè. Nữ ca sĩ cho biết, cô độc thân, không bận tâm chuyện kết hôn và mong muốn tìm một người đàn ông có thành công tương xứng để gắn bó lâu dài.

Mời quý độc giả xem video "Hương Giang Idol nổi bật tại cuộc thi hoa hậu". Nguồn VTC


Thu Cúc