Hương Giang Idol không dám bất chấp tung MV 18+ để bị phạt

Google News

(Kiến Thức) - Nữ ca sĩ chuyển giới Hương Giang Idol vừa trải lòng về việc MV “Em không hối tiếc” gắn mác 18+ bị Cục Nghệ thuật Biểu diễn “sờ gáy”.

Gần đây, MV “Em không hối tiếc” gắn mác 18+ của nữ ca sĩ chuyển giới Hương Giang Idol đã bị “sờ gáy”. Theo đó, Cục trưởng Cục Nghệ thuật Biểu diễn vừa có công văn số 751, trong đó nêu rõ MV có những nội dung, hình ảnh trái với chuẩn mực đạo đức, thuần phong mỹ tục.
Vì vậy, Cục Nghệ thuật Biểu diễn đề nghị Sở Văn hóa Thể thao TP HCM kiểm tra cơ sở pháp lý của việc phổ biến, lưu hành bản ghi hình nói trên và có biện pháp ngăn chặn, xử lý theo quy định hiện hành.
Trước việc gặp rắc rối với sản phẩm âm nhạc sắp được phát hành, Hương Giang Idol đã giãi bày tâm sự về chuyện này trên trang cá nhân. Nữ ca sĩ cho biết, cô đã suy nghĩ rất kĩ khi lên ý định thực hiện MV “Em không hối tiếc” gắn mác 18+.
Hương Giang viết: "Em không hối tiếc" cho đến tận ngày hôm nay vẫn còn đang nằm trong giai đoạn hoàn thiện những khâu cuối cùng. Chưa hề ra mắt chính thức để biết là có hình ảnh nào trái với đạo đức hay thuần phong mỹ tục không.
Tuy nhiên chắc chắn khi lên ý định làm MV này, mình đã cân nhắc rất kĩ đến việc làm nó theo hướng quyến rũ nhưng đẹp và thời trang, đầy nghệ thuật, không vượt quá giới hạn của những MV nóng bỏng trước giờ của Việt Nam”.
Hương Giang băn khoăn lý do việc cô thực hiện MV gắn mác 18+ lại trở thành một điều nhạy cảm trong khi trước đó, không ít cô gái cũng thể hiện sự quyến rũ qua các bộ ảnh, sản phẩm âm nhạc, phim ảnh lại không bị phản hồi.
Nữ ca sĩ chuyển giới cũng nhanh chóng tự trả lời câu hỏi này. Hương Giang chia sẻ: “Thế rồi mình lại mỉm cười chấp nhận nó như một điều rất tự nhiên, vì mình là Hương Giang và mình có một quá khứ đặc biệt”.
Hương Giang tự nhận mình liên tục thay đổi bản thân, thích sự táo bạo. Tuy nhiên, cô vẫn luôn tuân thủ mọi nguyên tắc trong xã hội. Hương Giang cũng chia sẻ quan điểm của mình trước những phản hồi về lo ngại MV sẽ có những sai phạm về mặt hình ảnh.
Hương Giang viết: “Mình không cãi, không viện cớ hay gồng mình đáp trả hay so sánh với ai, cũng không bất chấp tung lên để bị phạt hay tìm một cách nào lấp liếm, mình sẽ tiếp thu và chọn lọc kĩ tất cả các cảnh quay trước đó”.
Huong Giang Idol khong dam bat chap tung MV 18+ de bi phat
 Hương Giang Idol.
Nữ ca sĩ chuyển giới còn khẳng định MV “Em không hối tiếc” được tung ra vào tối ngày 24/8 vừa đảm bảo tính nghệ thuật vừa chắc chắn không vi phạm những chuẩn mực và đạo đức hay thuần phong mỹ tục của Việt Nam.
Hương Giang kết thúc với chia sẻ rằng cô sẽ không hối tiếc về bất kì điều gì đã làm. Giọng ca bước ra từ cuộc thi Vietnam Idol 2016 viết: “Sinh ra là Hương Giang. Là may mắn hay trở ngại có lẽ suốt đời này chưa chắc mình trả lời được.
Nhưng có được sự cầu tiến và tiếp thu trong tính cách chắc chắn là một trong những điều may mắn nhất của mình. Bởi vậy nên dù có thế nào, em cũng không hối tiếc”.
Huong Giang Idol khong dam bat chap tung MV 18+ de bi phat-Hinh-2
 Chia sẻ của Hương Giang Idol.
Được biết, “Em không hối tiếc” là một ca khúc của nhạc sĩ Thiên Hạnh được phối theo thể loại nhạc EDM. Hương Giang đã quay MV ca khúc này ở hòn đảo Krabi của đất nước Thái Lan. Tối ngày 21/8, nữ ca sĩ cũng đã tung trailer chính thức MV “Em không hối tiếc”.
>>> Xem trailer MV "Em không hối tiếc" của Hương Giang Idol: 
Thu Cúc (TH)