Hương Giang lên tiếng về ồn ào không xứng làm HLV The Voice Kids

Google News

Người đẹp không được đánh giá cao về khả năng chuyên môn lẫn giọng hát khi lần đầu được mời làm HLV The Voice Kids. Trước ồn ào này Hương Giang đã lên tiếng.

Mới đây, chương trình The Voice Kids đã thu hút khá nhiều sự chú ý khi công bố dàn HLV đều là những nghệ sĩ trẻ. Theo đó, ngồi vào ghế đôi năm nay đều là 3 cặp ca sĩ, nhạc sĩ đang được công chúng yêu mến là ca sĩ Hương Giang – nhạc sĩ Dương Cầm, ca sĩ Phạm Quỳnh Anh – nhạc sĩ Dương Khắc Linh, ca sĩ Ali Hoàng Dương – nhạc sĩ Lưu Thiên Hương.
Huong Giang len tieng ve on ao khong xung lam HLV The Voice Kids
 Dàn nghệ sĩ, nhạc sĩ sẽ trở thành giám khảo The Voice Kids 2019.
Tuy nhiên, ngoài sự hào hứng của những khán giả trẻ, không ít người xem cũng đặt ra nghi vấn về khả năng dẫn dắt, huấn luyện của Hoa hậu chuyển giới Hương Giang. Bởi so với đàn chị Phạm Quỳnh Anh, Hương Giang vốn được khán giả đánh giá cao về giọng hát lẫn khả năng chuyên môn về âm nhạc.
“Tại sao lại chọn Hương Giang nhỉ? Bài hát của của chính mình mà cô ấy còn hát không tốt thì làm sao hướng dẫn được người khác?”, "Hương Giang ăn nói thì tốt chứ làm huấn luyện viên mình thấy không ổn",... nhiều khán giả đưa ra nhận xét.
Huong Giang len tieng ve on ao khong xung lam HLV The Voice Kids-Hinh-2
Hương Giang bị nghi ngờ về khả năng chuyên môn khi ngồi ghế nóng một cuộc thi âm nhạc. 
Trước hàng loạt nghi vấn đến từ cộng đồng mạng, mới đây, Hoa hậu chuyển giới Hương Giang đã lên tiếng đáp trả. Người đẹp cho biết, The Voice Kids là cuộc thi tìm kiếm giọng hát của các thí sinh nhí chứ không phải giọng hát của HLV, và trách nhiệm của cô là phải tìm ra được những cái tên xứng đáng.
“Mục đích của chương trình là tìm ra được Quán quân để làm hài lòng khán giả, người nào khai thác tốt nhất giọng hát, tìm ra bài hát phù hợp nhất với thí sinh, giúp thí sinh đó chiến thắng và được dư luận chú ý, đó mới là một huấn luyện viên thành tâm. Chúng tôi ngồi ghế nóng không phải để so xem các HLV nào hát hay hơn, khoẻ hơn hay điê luyện hơn”, Hương Giang bày tỏ.
Trên mạng xã hội, một bộ phận khán giả cũng lên tiếng bênh vực Hoa hậu chuyển giới Hương Giang và cho rằng, sự xuất hiện của cô sẽ là điều thú vị đối với người xem.
“Hương Giang có thể hát không xuất sắc như những ca sĩ chuyên nghiệp, nhưng cô ấy rất thông minh và giỏi tính toán. Đây là hai điều cơ bản và cần thiết nhất cho vị trí HLV. Chuyên môn của Hương Giang cũng không thua kém bất kì ai, bởi cô ấy đã đi hát gần 7 năm và có trong tay nhiều bài hit.
Ngoài ra, những ai đã từng xem Hương Giang xuất hiện trong các gameshow, chương trình trước đây đều biết rõ cô ấy ‘mặn’ và thú vị cỡ nào. Tôi nghĩ đây là cái tên đáng được chờ đợi đấy chứ”, khán giả có tên Quang Bin bày tỏ quan điểm.
Ngoài những ý kiến trái chiều xoay quanh Hương Giang, sự góp mặt của Ali Hoàng Dương - một gương mặt còn khá mới vừa bước ra cuộc thi The Voice chưa đầy 2 năm cũng tạo nên nhiều tranh cãi. Không ít ý kiến cho rằng, chàng trai này vẫn còn khá mờ nhạt, tên tuổi chưa có sức ảnh hưởng, chưa đủ kinh nghiệm để dẫn dắt các thí sinh.
Huong Giang len tieng ve on ao khong xung lam HLV The Voice Kids-Hinh-3
 Ali Hoàng Dương cũng được cho là một gương mặt còn quá trẻ, chưa đủ kinh nghiệm để làm giám khảo The Voice Kids.
Đại diện chương trình The Voice Kids đã lên tiếng bảo vệ nam ca sĩ: “Tuy còn là gương mặt trẻ, nhưng Ali Hoàng Dương không hề thiếu kinh nghiệm như nhiều người nghĩ. Anh ấy từng dẫn chương trình The Voice Kids 2018 nên rất biết cách lắng nghe, làm việc cùng các thí sinh nhí. Ngoài ra, chàng trai này cũng khả năng chia sẻ nhiều kinh nghiệm thi thố quý báu với các bé, bởi chính anh cũng từng là thí sinh tham gia và gặt hái thành công từ cuộc Giọng hát Việt”.
Vào ngày 12/6 vừa qua, các nghệ sĩ đều đã có mặt để tham gia buổi ghi hình vòng Giấu mặt The Voice Kids. Chương trình dự kiến sẽ lên sóng tập đầu tiên từ ngày 20/7 tới.
* Kiến Thức đã đặt lại tiêu đề bài viết.
Theo Hương Bùi/ Dân Việt