Hương Giang - Matt Liu: Đừng sợ, cứ yêu, cả hai xứng đáng hạnh phúc!

Google News

(Kiến Thức) - Bỏ ngoài tai những lời dị nghị, Hương Giang và Matt Liu đang tận hưởng những ngày tháng hạnh phúc bên nhau.

Kể từ khi chọn Matt Liu, chàng CEO người Singapore trẻ trung, điển trai làm bạn trai trong chương trình Người ấy là ai mùa 3, câu chuyện tình yêu của Hương Giang lại được nhiều người quan tâm.
Huong Giang - Matt Liu: Dung so, cu yeu, ca hai xung dang hanh phuc!
 Hương Giang và Matt Liu.
Không chỉ bạn bè, người thân mà tất cả các fan liên tục “đẩy thuyền” cho nữ ca sĩ và chàng CEO, mong hai người sớm có cái kết viên mãn.
Đức Phúc nóng lòng được hát trong đám cưới của Hương Giang – Matt Liu, Hòa Minzy thì liên tục nhắc nhở người yêu mới của đàn chị thân thiết phải luôn yêu thương Hương Giang.
Tuy nhiên, cuộc tình mới chớm của Hương Giang – Matt Liu gặp những trở ngại khi Matt Liu dính tin đồn lên một trang xã hội để thả thính gái lạ, rồi vlogger Dưa Leo thì cho rằng mối tình này chỉ là "xã giao, hợp đồng làm ăn" chứ không phải tình cảm thật của hai người.
Huong Giang - Matt Liu: Dung so, cu yeu, ca hai xung dang hanh phuc!-Hinh-2
 Hương Giang - Matt Liu kỷ niệm 2 tháng yêu nhau.
Thậm chí một số sao Việt như nữ ca sĩ Pha Lê, nam ca sĩ Đức Tuấn cũng có những bình luận về việc hẹn hò qua chương trình game show.
Pha Lê viết status trên trang cá nhân: “Đàn ông thành đạt, giàu có, đẹp trai, gia đình danh giá... liệu có thời gian để lên các show truyền hình tìm bạn gái? Nghe là thấy vô lý rồi! Ai hay mơ mộng thì vẫn cứ tin vào cổ tích hoàng tử công chúa chứ mình là không bao giờ nhé!".
Đức Tuấn cũng cùng quan điểm với nữ đồng nghiệp: “Các anh có thể rất đẹp trai, body tuyệt mỹ, vô cùng lãng mạn, giỏi giang trong một lĩnh vực nào đấy, quyết rũ ngất ngây... Nhưng tuyệt đối không phải là người đàn ông bản lĩnh, chững chạc, đáng tin cậy khi nhận lời đứng đó cho 6,7 con người soi mói cái quần, cái áo, cái đồng hồ, cái bông tai... rồi bình luận, rồi cười hô hố.
Mà thực sự thời buổi này, là những cậu bé có rating cao vẫn tốt hơn những gã đàn ông chững chạc, bản lĩnh... nhờ???".
Trước những nghi ngờ của cộng đồng mạng cũng như người trong giới, nhiều người cho rằng mối tình của Hương Giang – Matt Liu rồi cũng chẳng đi đến đâu.
Huong Giang - Matt Liu: Dung so, cu yeu, ca hai xung dang hanh phuc!-Hinh-3
 Hương Giang và Matt Liu tình tứ trong ngày kỷ niệm 2 tháng yêu nhau.
Thế nhưng mới đây khi nữ ca sĩ khoe bức ảnh cô tươi cười rạng rỡ cùng bạn trai kỷ niệm 2 tháng yêu nhau trên trang cá nhân thì dường như mọi nghi ngờ đều tan biến.
Nhìn vào bức ảnh có thể thấy Hương Giang hạnh phúc như thế nào còn Matt Liu thì nâng niu cô ra sao khi tặng người yêu một bó hồng rực rỡ cùng lời nhắn nhủ: “Mỗi người đều có một quá khứ và chúng ta không thể thay đổi nó. Nhưng bên nhau, chúng ta có thể tạo nên một tương lai tốt đẹp hơn. Chúc mừng kỷ niệm 2 tháng yêu nhau, em yêu".
Nhìn thấy Hương Giang hạnh phúc bên người yêu trong ngày kỷ niệm 2 tháng quen nhau, hai người còn tình cảm trao cho nhau một nụ hôn, fan của Hoa hậu chuyển giới Quốc tế 2018 chỉ mong cô sớm thành thân với chàng CEO kém cô hai tuổi.
Với một người đặc biệt như mỹ nhân chuyển giới Hương Giang, fan lại càng mong cô tìm được hạnh phúc nhất là khi nữ ca sĩ từng tâm sự: "Tôi rất thích đàn ông một đời vợ và có con riêng, rất hợp với tôi. Đàn ông một đời vợ sẽ có kinh nghiệm trong hôn nhân nên khả năng tan vỡ sẽ ít hơn. Vì anh ta đã có con riêng nên áp lực đẻ con của tôi không còn nữa, anh ta sẽ thoải mái khi tôi không sinh được con”.
Nghe những lời chia sẻ của Hương Giang, nhiều người thấy nhói lòng và càng mong nữ ca sĩ sớm tìm được người hiểu, chấp nhận và yêu thương cô hết lòng.
Một người xinh đẹp, tài năng và thông minh như Hương Giang cùng một người giỏi giang, điển trai ấm áp như Matt Liu quả là một cặp đẹp đôi và họ xứng đáng được hạnh phúc!
Thái An