Hương Giang: “Nhà, xe, MV tiền tỷ... không phải từ đại gia“

Google News

Hoa hậu chuyển giới Hương Giang khẳng định chưa bao giờ nhờ đến đại gia nâng đỡ, toàn bộ tài sản đang có đều là thành quả làm việc chăm chỉ trong nhiều năm.

>>> Mời quý độc giả xem video "Hương Giang trốn bố sau khi phẫu thuật chuyển giới". Nguồn Youtube:
Nói không với sexy, hở bạo sau khi làm Hoa hậu chuyển giới
- Từ ngày đăng quang Hoa hậu chuyển giới, cuộc sống của Hương Giang đã thay đổi ra sao?
Tôi trở nên bận rộn hơn vì có rất nhiều việc để làm. Ngoài ra, tôi cũng ý thức hơn trong việc giữ gìn hình ảnh, cũng như có trách nhiệm hơn với danh hiệu Hoa hậu chuyển giới mà mình nhận được.
- Cụ thể, việc giữ hình ảnh này sẽ ra sao khi trước đây, Hương Giang đã từng nhiều lần gây sốc với trang phục hở hang, cũng như bị khán giả chỉ trích nặng nề vì hình ảnh mát mẻ quá đà?
Trước đây, tôi chủ yếu khai thác hình tượng sexy qua các sản phẩm âm nhạc. Nhưng bây giờ, ngoài công việc ca hát, tôi còn là một hoa hậu nên sẽ cố gắng tiết chế hơn nhiều. Vài tháng gần đây, dù đi sự kiện, xuất hiện trên sân khấu hay ngoài đời, trang phục của tôi đều rất chỉn chu và không hề hở hang, phản cảm.
Giờ tôi đang ở một cương vị khác, nếu tính cách của tôi vẫn quá tuỳ ý, thích làm gì thì làm, mặc gì thì mặc thì sẽ không xứng đáng với danh hiệu mà khán giả đã dành cho mình. Với tôi, làm Hoa hậu chuyển giới không chỉ là một vinh dự, mà còn là một trách nhiệm, tôi cần phải nghiêm túc với trách nhiệm đó.
 Trước khi trở thành Hoa hậu chuyển giới, Hương Giang từng nhiều lần gây sốc vì diện đồ sexy táo bạo.
- Trước đây, Hương Giang từng nhiều lần tủi thân, không dám níu giữ tình yêu của ai vì mình là người chuyển giới. Nay chị đã trở nên xinh đẹp, giàu có lại nổi tiếng, cách nghĩ đó của chị liệu có thay đổi?
Tôi nghĩ, trong tình yêu không quan trọng mình là ai, và có nổi tiếng hay không. Khi mình nổi tiếng hơn, công việc và mức thu nhập tốt hơn, thì bản thân người phụ nữ sẽ có tiếng nói hơn trong mối quan hệ, nhưng điều đó không có nghĩa là họ sẽ hạnh phúc hơn trong chuyện tình cảm.
Tôi nghĩ giá trị của một con người không nằm ở việc họ sở hữu bao nhiêu cái nhà, bao nhiêu chiếc xe. Có nhiều người trông bề ngoài lắm của, nhiều tiền thật đấy, nhưng liệu tất cả những thứ họ đang sở hữu có phải là thứ tự tay làm ra không? Hay vì họ có bố mẹ nâng đỡ, được người yêu đại gia mua tặng?
Với tôi, giá trị con người nằm ở những sóng gió, thử thách mà họ đã đi qua. Nhìn lại những gì đã trải qua, tôi rất tự hào vì đã có một cuộc đời đầy màu sắc, kéo dài từ lúc xám xịt, tối đen cho đến lúc nhìn thấy màu hồng rực rỡ. Tất cả đều là thành quả từ chính sự nỗ lực của tôi chứ không cần nhờ đến ai hậu thuẫn.
Tôi muốn mình trở thành người truyền cảm hứng cho những người chuyển giới ở Việt Nam, để họ trở nên tự tin, có tiếng nói và hạnh phúc hơn khi sống thật với bản thân.
- Lẽ nào sau ngần ấy năm vào nghề, Hương Giang chưa từng yêu và được đại gia hứa hẹn nâng đỡ?
Từ lúc cái tên Hương Giang mới vào nghề đến nay, tôi khẳng định mình chưa bao giờ nhờ đến đại gia nâng đỡ. Toàn bộ tài sản mà tôi đang có như nhà, xe, các MV tiền tỷ hay ngay cả danh hiệu Hoa hậu chuyển giới,... Tất cả đều là thành quả do tôi nỗ lực, làm việc chăm chỉ suốt nhiều năm qua mới có được. Tôi thấy bản thân mình đã có giá trị riêng mà không cần nhờ cậy vào bất cứ ai.
Tuy nhiên, trong tương lai, nếu tôi có lỡ yêu hay đến với một anh đại gia nào đó trong tương lai, tôi nghĩ đó là chuyện bình thường. Bởi giờ đây tôi đã có khả năng tự chủ về kinh tế, bản thân cũng có giá trị riêng, tôi nghĩ mình xứng đáng có được niềm hạnh phúc ấy.
Trước đây, cô chỉ bị trai Tây thu hút vì cho rằng đàn ông ngoại quốc ga lăng, ngọt ngào và tâm lý hơn trai Việt. 
- Hương Giang từng thẳng thừng chia sẻ rằng chị không hợp đàn ông Việt và chỉ thích hẹn hò, yêu đương trai Tây. Giờ thì chị có thay đổi ý định?
(Cười) Ở những giai đoạn khác nhau, con người ta sẽ có những tâm tư và suy nghĩ khác nhau. Ngày trước, do thường xuyên tiếp xúc với trai Tây, họ đẹp trai, ga lăng, lại rất cởi mở, phóng khoáng nên tôi rất ấn tượng và thích được hẹn hò với họ.
Nhưng giờ thì tôi đã có chút thay đổi, với tôi, chuyện yêu ai, quen ai đều phụ thuộc vào duyên phận. Tôi chẳng còn đề ra bất cứ tiêu chuẩn nào về trai Tây hay trai Việt, chỉ cần đó là người đàn ông phù hợp với tôi, yêu và biết quan tâm, chia sẻ với tôi là đủ.
Trường Giang là người đàn ông tử tế, không xấu như lời đồn
- Thời gian qua, chị có gặp khó khăn gì khi tham gia gameshow Khi đàn ông có bầu và trở thành bạn cặp với Trường Giang, giữa lúc anh ấy đang vướng nhiều lùm xùm tình cảm?
Ai rồi cũng sẽ có lúc gặp nhiều vấn đề về chuyện đời tư, anh Giang cũng thế, nhưng trong công việc, anh ấy làm việc rất chuyên nghiệp, tính tình lại vui vẻ, hay mang đến tiếng cười cho mọi người trong đoàn.
Tôi không quan tâm những scandal ồn ào quanh Trường Giang, tôi chỉ biết anh ấy rất tốt với mình Anh đã chỉ bảo, hỗ trợ tôi rất nhiều trong quá trình làm việc, cả hai đều hợp tính nhau. Ngoài ra, tôi cũng nhận thấy anh Giang khác rất nhiều so với những lời đồn không hay bên ngoài. Trong mắt tôi, anh ấy là người đàn ông tốt tính và có nhiều điều đáng để học hỏi.
 Hương Giang và Trường Giang ngày càng thân thiết sau khi trở thành một cặp trong gameshow Khi đàn ông có bầu.
- Trường Giang từng nhiều lần bị lên án vì có nhiều hành động lợi dụng ôm ấp, thân mật bạn diễn nữ. Vậy điều đó có xảy ra với Hương Giang khi cả hai quay chung show?
Tôi không biết trước đó anh Giang đã từng ôm ấp, thân mật với ai, nhưng trước mặt tôi, anh ấy rất ý tứ, chừng mực. Tuy tham gia như một cặp đôi, nhưng chúng tôi xem nhau như hai anh em, nếu có thân mật thì cũng chỉ là những hành động trêu chọc, đùa giỡn để khuấy động bầu không khí trong lúc quay show.
- Vậy Hương Giang có trực tiếp động viên, an ủi Trường Giang giữa lúc anh ấy bị khán giả quay lưng, chỉ trích?
Thời gian đầu quay show Khi đàn ông có bầu, thỉnh thoảng, tôi cũng thấy anh Giang buồn bã và lủi thủi ngồi một chỗ. Những lúc đó, tôi chủ động đến hỏi thăm nhưng tránh nhắc đến những vấn đề riêng tư, nhạy cảm. Ngoài câu nói quen thuộc “Cố lên anh nhé!”, tôi cũng tìm nhiều đề tài trao đổi như ngày mai hai anh em nên mặc đồ gì, quay tiếp thế nào,... để anh ấy quên đi chuyện không vui.
- Hiện, Hoa hậu Hương Giang đã có kế hoạch gì trong thời gian tới?
Suốt mấy tháng qua, vì tập trung cho Hoa hậu chuyển giới nên tôi đã bỏ bê ca hát khá lâu. Nếu không có gì thay đổi, sắp tới, tôi dự định sẽ cho ra mắt một ca khúc do chính tôi và anh Trường Giang đồng sáng tác. Ngoài ra, tôi cũng đang chuẩn bị cho phần biểu diễn của mình, khi được mời tham gia đêm Chung kết Hoa hậu chuyển giới 2018, sắp được diễn ra tại Thái Lan vào tháng 8.
Theo Hương Bùi/ Dân Việt