Hương Giang úp mở chuyện yêu đương khiến fan nghi ngờ có tình mới

Google News

Sau thời gian khá dài gắn mác "độc thân", nàng hậu bất ngờ chia sẻ trạng thái "khi người ta yêu" trên trang cá nhân khiến cộng đồng mạng xôn xao.

Gần đây, ngoài những sản phẩm âm nhạc thì chuyện tình cảm của Hương Giang cũng được người hâm mộ quan tâm một cách đặc biệt. Là một trong những mỹ nhân vẹn toàn cả tài lẫn sắc nhưng "Nữ hoàng LGBT" lại khá kín tiếng trong chuyên tình kể từ khi kết thúc mối tình đầu với chàng trai Việt Kiều (Criss Lai).
Sau khoảng thời gian tập trung cho sự nghiệp, mới đây hương Giang chia sẻ dòng trạng thái "Khi người ta iu" trên trang cá nhân khiến không ít người "xôn xao", nghi ngờ rằng cô nàng đã có người yêu.
Huong Giang up mo chuyen yeu duong khien fan nghi ngo co tinh moi
 Hương Giang bất ngờ úp mở chuyện yêu đương.
Dù chưa chính thức hợp tác cùng nhau trong sản phẩm âm nhạc mới nhưng Philip Thinroj và Hoa hậu Hương Giang đã có ngay loạt khoảnh khắc đời thường vô cùng thân thiết và rất tình tứ khiến khán giả nhanh chóng "đẩy thuyền" cho cặp đôi vì quá đẹp đôi.
Huong Giang up mo chuyen yeu duong khien fan nghi ngo co tinh moi-Hinh-2
Khoảnh khắc Hương Giang sánh đôi mỹ nam đất Thái Philip Thinroj khiến người hâm mộ thực sự 'tan chảy'. 
Hoa hậu Hương Giang đăng ảnh e ấp sánh vai Philip Thinroj - quán quân The Face Men Thailand 2017: "Chúng ta đang đi đâu nhỉ?". Trước đó, Philip được biết đến là học trò cưng của siêu mẫu Lukkade. Anh sở hữu đôi mắt biết cười và nụ cười tươi sáng như trẻ thơ "đánh gục" mọi trái tim thiếu nữ.
Ngoài ra, người hâm mộ không quên cho Kay Trần vào "tầm ngắm". Vì trước đó, cô cũng dính tin đồn đang hẹn hò với Kay Trần. Hai người từng được Trấn Thành ghép đôi vì những cử chỉ chú ý đặc biệt mà Kay Trần dành cho Hương Giang idol khi cùng tham gia game show.
Theo Phương Thảo/Khỏe & Đẹp