Hương Tràm lên tiếng về tin đồn có con

Google News

Trong livestream mới đây, nữ ca sĩ Hương Tràm làm rõ thực hư tin đồn đã sinh con.

Nữ ca sĩ Hương Tràm vừa phủ nhận tin đồn sinh con. “Nếu như Tràm có em bé, Tràm sẽ không ngại chia sẻ hạnh phúc làm mẹ đó với những người yêu thương mình.
Các bạn sẽ là những người biết đầu tiên được không ạ? Còn hiện tại Tràm không có em bé nào hết. Tràm chỉ có vài đứa con tinh thần sắp tới sẽ chia sẻ", nữ ca sĩ sinh năm 1995 nói trong livestream mới đây.
Huong Tram len tieng ve tin don co con
Hương Tràm lên tiếng về tin đồn có con. Ảnh: FBNV, Người Đưa Tin. 
Tin đồn Hương Tràm sinh con bắt đầu rộ lên vào năm 2019 khi nữ ca sĩ sang Mỹ du học. Mặc dù Hương Tràm liên tục đăng tải hình ảnh khoe vòng eo thon gọn, nhiều người vẫn bán tín bán nghi.
Năm 2021, nhạc sĩ Tú Dưa - đàn anh thân thiết của Hương Tràm lên tiếng về tin đồn đời tư của Hương Tràm. Dân Trí dẫn lời Tú Dưa: “Rất nhiều người có hỏi tôi là Tràm sang bên Mỹ để đẻ à...
Tôi phì cười quý vị ơi. Vì những câu hỏi đó nên hai năm qua ngày nào em nó gọi Facetime về là tôi cũng bảo em nó quay xuống bụng cho anh xem nào, xem bụng to không đã đẻ chưa.
Tôi mắt kém, kèm nhèm nhìn cũng không biết rõ là bụng to hay bụng nhỏ. Những bức ảnh dưới đây là chụp đã hơn một năm lúc Tràm âm thầm về Việt Nam làm việc cùng tôi nhé, nom người vẫn thiếu nữ lắm... Tin hay không là tùy quý vị ạ”.
Sau khi sang Mỹ du học, Hương Tràm hiếm khi về Việt Nam. Trong livestream mới đây, nữ ca sĩ khẳng định sẽ về nước trong thời gian gần. Theo Vietnamnet, ngày 28/7, Hương Tràm sẽ góp mặt trong chương trình Festival Dân ca Ví, Giặm Nghệ Tĩnh.

Xem MV "Em gái mưa" của Hương Tràm. Nguồn Youtube/ Hương Tràm

Thu Cúc