Huy Khánh bị va chạm giao thông, hành xử gây bất ngờ

Google News

Huy Khánh khiến bạn bè và khán giả nể phục vì cách hành xử khi gặp tai nạn giao thông trên đường di chuyển đóng phim.

Ít giờ trước, trên trang cá nhân của mình, Huy Khánh đã chia sẻ sự cố va chạm giao thông. Chiếc xe vừa được đại tu của nam diễn viên bị một người đàn ông đụng trúng. Thế nhưng, người gây tai nạn lại bỏ chạy trước sự ngỡ ngàng mọi người thay vì ở lại giải quyết vấn đề mình gây ra. Ai nấy cũng bấy ngờ vì Huy Khánh "quá hiền" khi im lặng cho qua tai nạn này.

Nam diễn viên viết: "Hôm nay mình đã làm một điều thiện. Người đàn ông ấy sẽ day dứt cả cái Tết này". Anh cho biết, cách hành xử của mỗi người là do tính cách quyết định chứ không phải do kinh tế chi phối. Người va chạm giao thông với anh là một người đàn ông trung niên nhìn rất lịch sự, đi xe tay ga sang chảnh. Anh chờ người này chủ động nói lời xin lỗi và đề nghị cách khắc phụ hậu quả nhưng tiếc thay, người này lại chọn cách chốn tránh.

Huy Khánh chọn cách buông bỏ dù rằng lúc xảy ra tai nạn, anh rất tức giận: "Khánh cảm thấy rất vui luôn thật sự. Người đó sẽ day dứt lắm". Bạn bè và người hâm mộ đều dành lời khen tặng cho cách hành xử văn minh của Huy Khánh.

Huy Khanh bi va cham giao thong, hanh xu gay bat ngo

Huy Khanh bi va cham giao thong, hanh xu gay bat ngo-Hinh-2

Huy Khanh bi va cham giao thong, hanh xu gay bat ngo-Hinh-3

Diễn viên Huy Khánh hành xử văn minh dù bị người đàn ông trung niên gây tai nạn rồi bỏ trốn

Theo Bảo Quỳnh/ Công lý & Xã hội