Huyền My đẹp rạng ngời tại họp báo Hoa hậu Hoàn vũ VN

Google News

(Kiến Thức) - Á hậu Huyền My đã xuất hiện tại buổi công bố 35 thí sinh ưu tú nhất khu vực phía Bắc cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015.

Chiều ngày 23/8, tại Hà Nội, Á hậu 1 Hoa hậu Việt Nam 2014 Nguyễn Trần Huyền My đã xuất hiện khá sớm tại buổi lễ công bố 35 người đẹp xuất sắc nhất khu vực phía Bắc cuộc thi Hoa hậu Hoàn Vũ Việt Nam 2015.
Huyền My chọn bộ váy xanh xuyên thấu đính đá, khoe vẻ đẹp lộng lẫy. Cùng với Huyền My, Hoa hậu Hoàn Vũ Việt Nam 2008 Nguyễn Thùy Lâm cũng có mặt tại buổi lễ vừa qua với vai trò khách mời.
Huyen My dep rang ngoi tai hop bao Hoa hau Hoan vu VN
Á hậu Huyền My.  

Huyen My dep rang ngoi tai hop bao Hoa hau Hoan vu VN-Hinh-2
 Á hậu 1 Hoa hậu Việt Nam 2014 là khách mời của buổi lễ vừa qua. 
Đảm nhận vai trò MC của chương trình là Hoa hậu Ngọc Diễm. Sau khi công bố nhà tài trợ của Hoa hậu Hoàn Vũ Việt Nam 2015, Ngọc Diễm giới thiệu đến thành phần ban giám khảo của cuộc thi gồm có bà Xuân Trang - hiệu trưởng trường John Robert Powers, Hoa hậu đẹp nhất châu Á - Hương Giang và Hoa hậu Việt Nam 2006 Mai Phương Thúy, Thạc sĩ mỹ thuật - NTK Sĩ Hoàng, Tiến sĩ - Bác sĩ Lê Diệp Linh, Nhiếp ảnh gia Quốc Huy và MC - Thạc sĩ Kinh tế Thanh Mai.
Đây là những nhân vật uy tín trong nhiều lĩnh vực nghệ thuật để đảm nhận vai trò lựa chọn ra các ứng viên ưu tú nhất của cuộc thi. Sự góp mặt này mang đến một diện mạo mới cho cuộc thi, cùng tìm kiếm và lựa chọn những nhân tố tiềm năng, xứng đáng với danh hiệu cao quý và đầy đủ những kỹ năng cần thiết để đại diện Việt Nam tham gia cuộc thi Hoa hậu Hoàn Vũ Thế giới 2015 sẽ được tổ chức tại Trung Quốc vào cuối năm nay.
Ngoài ra, trong đoạn video được tiết lộ tại buổi lễ, ban giám khảo đã làm việc hết mình để tìm kiếm ra 35 thí sinh xuất sắc nhất từ hàng trăm thí sinh đăng ký dự thi vòng sơ tuyển - sơ khảo căng thẳng đã diễn ra tại Hà Nội vào ngày 22/8. Nhiều thí sinh chia sẻ, họ rất tự tin mình có thể giành được tấm vé đi tiếp. Tất cả đều nỗ lực thể hiện sự cá tính, năng động của bản thân với ban giám khảo.
Cũng trong đoạn video, Hoa hậu Hương Giang, với vai trò một giám khảo, cho hay cô rất bất ngờ vì thí sinh miền Bắc khá đồng đều xét về vóc dáng. Hoa hậu đẹp nhất châu Á còn chia sẻ cô đã nhận thấy một số thí sinh tiềm năng.
Nhận xét về các thí sinh khu vực miền Bắc, bà Võ Thị Xuân Trang - Trưởng ban giám khảo cho biết tại khu vực miền Bắc, nhiều nhân tố mới đã đến với cuộc thi năm nay. Đa phần các thí sinh có trình độ học vấn khá tốt. Họ chứng tỏ bản lĩnh, sự tự tin với ban giám khảo ngay từ những vòng thi đầu tiên.
Tiếp đó, Hoa hậu Ngọc Diễm nhận danh sách 35 gương mặt xuất sắc nhất khu vực miền Bắc cuộc thi Hoa hậu Hoàn Vũ Việt Nam 2015 từ một đơn vị kiểm toán độc lập nhằm đảm bảo sự chính xác trong từng khâu và minh bạch trong mọi trường hợp. Được biết, toàn bộ kết quả này được đơn vị nắm giữ đến khi thời điểm công bố chính thức vào chiều 23/8.
Ngoài ra, trong 35 gương mặt xuất sắc nhất, Nguyễn Thị Loan (Á hậu 2 Hoa hậu các dân tộc Việt Nam 2013) và Nguyễn Thị Lệ Nam Em (Hoa khôi Đồng bằng sông Cửu Long 2015) là hai thí sinh được đặc cách vào vòng chung kết theo đúng quy chế của cuộc thi.
Huyen My dep rang ngoi tai hop bao Hoa hau Hoan vu VN-Hinh-3
Nguyễn Thị Loan (ảnh trái) và  Nguyễn Thị Lệ Nam Em (ảnh phải) được đặc cách bước vào vòng chung kết Hoa hậu Hoàn Vũ 2015. 
Như vậy, ban giám khảo Hoa hậu Hoàn Vũ Việt Nam 2015 đã hoàn tất lựa chọn 70 gương mặt ưu tú nhất bước vào vòng bán kết sẽ diễn ra tại Nha Trang vào trung tuần tháng 9 sắp tới. Sau đó, 45 thí sinh xuất sắc nhất sẽ tranh tài trong đêm chung kết sẽ được truyền hình trực tiếp vào tối ngày 3/10 trênh sóng VTV.
Thu Cúc