Huyền My khóc sưng mắt, gửi lời xin lỗi khi trượt Top 5

Google News

(Kiến Thức) - Huyền My khóc sưng mắt trong đêm chung kết khi trượt Top 5 Miss Grand International 2017. Cô cũng gửi lời xin lỗi và cảm ơn fan đã động viên ủng hộ.

>>>> Huyền My gửi lời cảm ơn fan sau đêm chung kết Hoa hậu Hòa bình Thế giới 2017:
Tối 25/10, đêm chung kết Miss Grand International 2017 - Hoa hậu Hòa bình Thế giới đã khép lại với chiến thắng thuộc về người đẹp đến từ Peru - Maria Jose Lora. Đại diện Việt Nam - Á hậu Huyền My chỉ dừng lại ở Top 10, không được vào Top 5 chung cuộc khiến fan sốc.
Trước đó, Huyền My được chuyên trang sắc đẹp Global Beauties dự đoán trở thành á hậu 2. Cô cũng nhận được nhiều kỳ vọng từ công chúng nước nhà sẽ đạt thành tích cao khi có tên trong Top đầu thí sinh được yêu thích ở phần thi Trang phục dân tộc và tỏa sáng ở chặng nước rút.
Huyen My khoc sung mat, gui loi xin loi khi truot Top 5
 Huyền My đẹp rạng rỡ xuất hiện trong chung kết Hoa hậu Hòa bình Thế giới.
Bản thân Huyền My dù căng thẳng và áp lực là thí sinh nước chủ nhà nhưng người đẹp luôn kỳ vọng mình sẽ đạt thành tích tốt nhất. Việc Huyền My trượt Top 5 khiến không chỉ fan mà bản thân người đẹp này cũng thất vọng, tiếc nuối.
Trên trang cá nhân, Á hậu Việt Nam 2014 viết: "Xin lỗi mọi người". Trong những hình ảnh hậu trường được tiết lộ, Huyền My khóc sưng mắt trong vòng tay của người thân và bạn bè.
Huyen My khoc sung mat, gui loi xin loi khi truot Top 5-Hinh-2
Huyền My xin lỗi khi không đạt được thành tích như mong muốn. Ảnh: FBNV 
Huyen My khoc sung mat, gui loi xin loi khi truot Top 5-Hinh-3
 Huyền My khóc sưng mắt khi trượt Top 5. Ảnh: FBNV 
>>>> Huyền My trong đêm chung kết Hoa hậu Hòa bình Thế giới: 
Trước kết quả dừng chân ở Top 10 của Huyền My, nhiều fan, bạn bè đã gửi lời động viên người đẹp: "Không thể chấp nhận được! Thật sự hôm nay Huyền My rất tỏa sáng! Bài thuyết trình cũng xuất sắc! Dù sao chúng ta vẫn nghĩ em là hoa hậu".
"Em của chị không được buồn... mọi sự cố gắng của em ai cũng nhìn thấy hết đó biết không...thành quả to nhất của em ngày hôm nay chính là sự yêu mến của mọi người mà nhiều khi có tiền hay danh vọng còn không mua được... Chị hãnh diện vì có đứa em làm rất tốt không những trong lòng chị mà còn trong lòng của tất cả mọi người... Cố lên em gái yêu".
Huyền My sở hữu chiều cao 1,76 m với so đo 3 vòng nóng bỏng 91-63-96. Cô từng đạt danh hiệu Á hậu trong cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2014. Tham gia cuộc thi Miss Grand International 2017 ngay tại nước nhà người đẹp có nhiều lợi thế tuy nhiên không tránh khỏi áp lực. 
Những ngày đầu tham gia cuộc thi, Huyền My chưa thật xuất sắc. Người đẹp bị chê bai về trang phục, lối tạo dáng như hot girl. Tuy nhiên, càng về sau, Huyền My càng tỏa sáng và nằm trong top thí sinh dẫn đầu, được dự đoán đoạt thứ hạng cao.
Lý giải về việc trượt Top 5 của Huyền My, chia sẻ với truyền thông, đại diện Ban giám khảo - NTK Sỹ Hoàng cho biết dù Huyền My đã rất cố gắng, hình ảnh của cô trong cuộc thi vẫn chưa thể hiện trọn vẹn vị thế của nước chủ nhà.
“Hình ảnh đời thường mờ nhạt, trong khi các thí sinh khác dù xuất hiện ở đâu cũng nổi bật - từ trang phục đến diện mạo. Ban giám khảo chấm thí sinh ở nhiều phương diện, chứ không riêng đêm thi hôm nay”, NTK Sỹ Hoàng chia sẻ.
Diệu Nga