Huỳnh Hiểu Minh bị nghi “ngoại tình” ngay sau đám cưới

Google News

Có thông tin tiết lộ Huỳnh Hiểu Minh và Cổ Lực Na Trát hẹn hò tại Nhật Bản.

Mời độc giả xem video Toàn cảnh đám cưới Huỳnh Hiểu Minh và Angelababy (Nguồn video: Youtube):

Mới đây, một tài khoản weibo cá nhân đã đăng tải hình ảnh được cho là Huỳnh Hiểu Minh đang nắm tay Cổ Lực Na Trát đi dạo phố Nhật Bản. Bức ảnh khiến tin đồn Huỳnh Hiểu Minh "ngoại tình" bắt đầu xuất hiện. 
 Rộ tin Huỳnh Hiểu Minh "ngoại tình" với Cổ Lực Na Trát.
Tuy nhiên, vì Huỳnh Hiểu Minh mới tổ chức đám cưới đẹp như mơ với Angelababy, rất nhiều fan bắt đầu tìm hiểu về thông tin ngoại tình của nam tài tử.
Mới đây, một số cư dân mạng đã phát hiện ra đây thực chất chỉ là tin đồn thiết thiệt vì bức ảnh gương mặt của người trong cuộc không phải là Huỳnh Hiểu Minh. Đại diện của nam diễn viên cũng chính thức lên tiếng phủ nhận lại thông tin trên.
 Hình ảnh được cho là Huỳnh Hiểu Minh và Cổ Lực Na Trát hẹn hò tại Nhật Bản. Bên phải là hình ảnh thật của cặp đôi.
"Tin đồn Huỳnh Hiểu Minh hẹn hò với Cổ Lực Na Trát tại Nhật Bản là tin sai sự thật. Điều này ảnh hưởng rất tiêu cực tới danh tiếng của Huỳnh Hiểu Minh đồng thời cũng là hành vi vi phạm pháp luật. 
Chúng tôi mong rằng người tung tin có thể lập tức thanh minh và xin lỗi Huỳnh Hiểu Minh nếu không chúng tôi sẽ phải nhờ đến pháp luật để bảo vệ quyền lợi của anh ấy", đại diện của Huỳnh Hiểu Minh.
 Cổ Lực Na Trát hiện đang hẹn hò với Trương Hàn.
Sau đám cưới thế kỷ, Huỳnh Hiểu Minh và Angelababy luôn dành những lời ưu ái khi nói về nhau. Mặc dù bận rộn nhưng cặp đôi chỉ gặp nhau được 15 ngày sau hơn 2 tháng làm đám cưới. Rất nhiều fan cảm thấy ngưỡng mộ trước tình cảm của Huỳnh Hiểu Minh và Angelababy dành cho nhau.
Theo Giadinh.net.vn