Huỳnh Hồng Loan nói gì khi “Mẹ rơm” thắng giải Cánh diều Vàng 2023?

Google News

Diễn viên Huỳnh Hồng Loan - nàng Loan "khờ" của "Mẹ rơm" vừa chia sẻ sau khi bộ phim giành chiến thắng ở hạng mục phim truyện Truyền hình xuất sắc, tại giải thưởng Cánh diều Vàng 2023.

>>> Mời quý độc giả xem video Huỳnh Hồng Loan diễn cảnh đẻ con bên suối trong "Mẹ rơm". Nguồn VTV Giải trí
Tối 9/9, lễ trao giải Cánh diều Vàng 2023 với chủ đề "Ngân hà rực rỡ" đã diễn ra tại Nha Trang. Vượt qua nhiều đối thủ nặng ký, "Mẹ rơm" của đạo diễn NSƯT Nguyễn Phương Điền đã xuất sắc đoạt giải Cánh diều Vàng ở hạng mục phim truyện Truyền hình xuất sắc.
Chia sẻ về chiến thắng của "Mẹ rơm", Huỳnh Hồng Loan - nữ diễn viên đóng vai Loan "khờ" tiết lộ, cô biết ơn và trân trọng giải thưởng Cánh diều Vàng 2023. Đây chính là bàn đạp quan trọng để kết nối, thúc đẩy nữ diễn viên 9X quyết tâm theo đuổi đam mê và nỗ lực hơn trong hành trình nghệ thuật sắp tới.
Huynh Hong Loan noi gi khi “Me rom” thang giai Canh dieu Vang 2023?
Huỳnh Hồng Loan và ê-kíp "Mẹ rơm" nhận giải. Ảnh: Nhân vật cung cấp
Đối với diễn viên Huỳnh Hồng Loan, mỗi ngành nghề đều có đặc điểm riêng biệt, với những nghệ sĩ đang hoạt động trong showbiz Việt, việc có giải thưởng dù lớn hay nhỏ đều vô cùng ý nghĩa. "Bất kỳ giải thưởng nào, dù lớn hay nhỏ, đều có ý nghĩa quan trọng với người nghệ sĩ. Giải thưởng sẽ tạo động lực rất lớn, vì người nghệ sĩ biết rằng những đóng góp của mình đang được ghi nhận. Từ đó, cảm hứng và tinh thần làm việc của nghệ sĩ chúng tôi cũng sẽ tăng lên, tiếp tục nỗ lực cống hiến để bản thân mình xứng đáng với giải thưởng được trao", mỹ nhân đến từ Bình Dương cho biết thêm.
"Mẹ rơm" của đạo diễn Nguyễn Phương Điền là bộ phim đánh dấu sự trở lại của Huỳnh Hồng Loan sau hai năm cô tạm ngừng diễn xuất để tập trung kinh doanh và chăm sóc gia đình. Cô đồng ý quay trở lại màn ảnh nhỏ bởi ngoài yêu thích kịch bản phim với câu chuyện khai thác đề tài gia đình đời thường ấm áp, nữ diễn viên còn được trải nghiệm, khám phá thêm vùng đất mới với bối cảnh chính được quay tại Phan Rang (Ninh Thuận).
Huynh Hong Loan noi gi khi “Me rom” thang giai Canh dieu Vang 2023?-Hinh-2
Diễn viên Huỳnh Hồng Loan xuất hiện xinh đẹp trong sự kiện. Ảnh: Nhân vật cung cấp
Vai diễn của Huỳnh Hồng Loan trong phim "Mẹ rơm" là Loan - cô gái nhà nghèo ở vùng quê hẻo lánh, có số phận bi đát, tính cách khù khờ, chậm chạp nhưng lại rất yêu thương gia đình và mọi người. Nữ diễn viên 9X đã nhận được sự đồng cảm và nhiều lời khen ngợi của khán giả không chỉ thông qua khả năng diễn xuất mà còn bởi sự đầu tư kỹ lưỡng về tạo hình của nhân vật Loan.
Diệu Nga