Huỳnh Hồng Loan: “Tôi muốn xỉu khi quay cảnh đẻ con bên suối”

Google News

Diễn viên Huỳnh Hồng Loan chia sẻ, cô rất mệt đuối sức khi quay cảnh đẻ con bên suối trong phim “Mẹ rơm”. Nữ diễn viên cũng tiết lộ, cảnh Mô gù đỡ đẻ cho Loan không có trong kịch bản.

>>>> Mời quý độc giả xem video Huỳnh Hồng Loan diễn cảnh đẻ con bên suối trong "Mẹ rơm". Nguồn VTV Giải trí
Diễn viên Huỳnh Hồng Loan đang gây chú ý khi đảm nhận vai cô gái khù khờ chửa hoang trong phim “Mẹ rơm”. Đặc biệt, sau tập 8 phát sóng tối 14/11, nữ diễn viên nhận được nhiều lời khen khi diễn cảnh “vượt cạn” bên bờ suối.
Theo đó, vì sợ Khoản (Cao Minh Đạt) sẽ giết chết đứa con trong bụng, nên Loan (Huỳnh Hồng Loan) bỏ chạy khỏi nhà giữa đêm. Biết tin Loan bỏ đi, Mô gù lập tức đi tìm.
Gặp Loan giữa rừng sâu, Mô có ý giúp Loan đi đến một nơi an toàn. Tuy nhiên khi cả hai đang lội suối thì Loan đau đẻ. Loan gào khóc đuổi Mô đi về nhưng Mô không đành bỏ mặc cô mà đỡ đẻ giúp Loan. Tuy nhiên đứa trẻ ra đời không khóc nên Loan đã nhờ Mô bế con đi tìm người cứu giúp.
Huynh Hong Loan: “Toi muon xiu khi quay canh de con ben suoi”
Thái Hòa và Huỳnh Hồng Loan trong phim "Mẹ rơm". Ảnh: FB
Huynh Hong Loan: “Toi muon xiu khi quay canh de con ben suoi”-Hinh-2
 Cảnh Loan vượt cạn bên bờ suối. Ảnh: FB
Theo diễn viên Huỳnh Hồng Loan, đây là cảnh quay đáng nhớ nhất của cô trong phim. Nữ diễn viên chia sẻ, để có cảnh Loan đẻ con bên suối, nữ diễn viên và ê-kíp đã thực hiện cảnh quay từ 21h tối đến 5h sáng hôm sau.
“Quay cảnh này tôi đuối sức, muốn xỉu luôn. Không biết sau này khi mình sinh con thật thì thế nào”, Huỳnh Hồng Loan bày tỏ.
Nữ diễn viên cũng tiết lộ, trong kịch bản không có chi tiết Mô gù đỡ đẻ cho Loan, đây là do Thái Hòa sáng tạo lúc diễn. Hồng Loan cũng dành lời có cánh cho đàn anh trong cảnh quay này.
“Mọi người nói anh Thái Hòa là “ông hoàng phòng vé” quả không sai, anh Thái Hòa diễn rất giỏi. Khi anh Thái Hòa hóa thân vào nhân vật, anh dùng tất cả những gì mình có để sống cùng nhân vật của mình. Bởi vậy khi đóng chung với anh Thái Hòa, diễn rất đã.
Tôi và anh Thái Hòa khi quay ít khi nào tập trước, bởi anh ấy muốn vào là diễn, mỗi người sẽ có sự sáng tạo trong phân đoạn đó. Khi quay cảnh sinh con này, trong kịch bản Mô gù không đỡ đẻ cho Loan bởi Loan không muốn Mô gù thấy mình trong tình huống như vậy. Tuy nhiên vào cảnh quay, anh Thái Hòa “bay” vào đỡ đẻ luôn vì đây là tình huống nguy cấp.
Anh Thái Hòa là bạn diễn tuyệt vời. Khi diễn chung anh ấy biết đẩy cảm xúc của bạn diễn, nhất là với diễn viên trẻ như tôi”, Huỳnh Hồng Loan chia sẻ về Thái Hòa.
Huynh Hong Loan: “Toi muon xiu khi quay canh de con ben suoi”-Hinh-3
 Tạo hình của Huỳnh Hồng Loan trong phim "Mẹ rơm". Ảnh: FBNV
Huynh Hong Loan: “Toi muon xiu khi quay canh de con ben suoi”-Hinh-4
 Huỳnh Hồng Loan được khen ngợi về diễn xuất trong phim "Mẹ rơm". Ảnh: FBNV
Huỳnh Hồng Loan cũng hài hước bày tỏ, cô thấy tội cho Thái Hòa khi phải bế cô lúc đứng dưới suối lên bờ. “Tôi nghĩ anh Thái Hòa cũng rất vất vả khi quay cảnh quay đó. Anh ấy phải bế tôi lên trong khi đang đứng dưới suối, mà tôi đâu có nhẹ”.
Nữ diễn viên cũng tiết lộ, cảnh sinh con khi lên sóng bị cắt ngắn, thực tế cảnh quay này rất dài: "Em đẻ mấy tiếng mới ra chứ không nhanh vậy đâu!".
Phim "Mẹ rơm" là câu chuyện về Mô gù (Thái Hòa), một người đàn ông nghèo khổ, mồ côi với hình dạng bề ngoài xấu xí. Mô âm thầm yêu cô gái cùng làng tên Loan. Loan khờ khạo bị lừa tình dẫn đến có thai. Ngày Loan sinh con chỉ có mình Mô giúp đỡ. Loan mất tích sau khi sinh khiến Mô gù trở thành người cha bất đắc dĩ.
Nguyệt Cát