Jack bịt kín mặt, xuất hiện chớp nhoáng sau ồn ào với K-ICM

Google News

Không xuất hiện công khai ở các sự kiện, tuy nhiên Jack đã có buổi gặp fan đầu tiên kể từ khi xảy ra mâu thuẫn với K-ICM.

>>> Mời quý độc giả xem MV "Hoa vô sắc" của K-ICM& Jack. Nguồn Youtube:
Những ngày cận Tết, Jack xuất hiện tại địa điểm tập trung của nhóm fan ở TP.HCM. Cộng đồng người hâm mộ Jack không chia sẻ thông tin này công khai, tuy nhiên một vài hình ảnh vẫn bị rò rỉ trên mạng.
Theo video được chia sẻ, Jack có mặt bất ngờ, không thông báo trước với fan. Anh đội mũ, đeo khẩu trang che kín mặt. Xuất hiện chớp nhoáng, Jack nói: "Anh biết mọi người họp ở đây, hôm qua anh cũng biết nhưng anh không ra được. Hôm nay anh ra, chỉ muốn nhắn mọi người giữ sức khỏe. Cho anh về nha".
Jack bit kin mat, xuat hien chop nhoang sau on ao voi K-ICM
 Jack xuất hiện chớp nhoáng trong buổi gặp fan.
Sau đó, giọng ca Sóng gió nhanh chóng rời đi bằng xe hơi. Đây là lần đầu tiên Jack gặp fan từ sau ồn ào với K-ICM và công ty quản lý. Trước đó, anh không xuất hiện ở bất cứ sự kiện nào, ngay cả lễ trao giải Zing Music Awards 2019.
Hiện, mâu thuẫn giữa Jack và phía K-ICM vẫn chưa đi đến hồi kết. Jack chưa thể đi diễn trở lại cho đến khi hợp đồng được thanh lý. Những ngày qua, cả hai phía chọn cách giữ im lặng, không đưa ra bất cứ phát ngôn nào trên trang cá nhân cũng như các phương tiện truyền thông.
Từ khi tranh cãi nổ ra, K-ICM là người vướng nhiều luồng chỉ trích nhất, nhưng anh chọn cách im lặng, chưa từng lên tiếng. K-ICM vẫn tiếp tục các lịch trình biểu diễn, tham gia sự kiện. Theo chia sẻ mới nhất từ nhà sản xuất âm nhạc 9X, anh sẽ tham gia lễ hội âm nhạc Legends Festival, dự kiến được tổ chức tại Pattaya (Thái Lan) vào 31/1.
* Kiến Thức đã đặt lại tiêu đề bài viết.
Theo Phương Ly/ Zing