Jack được, mất gì khi đưa Messi vào trong MV?

Google News

Lùm xùm ca sĩ Jack đưa cầu thủ Messi vào trong MV "Từ nơi tôi sinh ra" đang làm nóng dư luận.

Gần đây, ồn ào Jack đưa Messi vào trong MV Từ nơi tôi sinh ra gây xôn xao dư luận. Cùng thời điểm Jack ra MV, rộ tin đồn nam ca sĩ tốn 60 tỷ để có sự xuất hiện của Messi trong sản phẩm âm nhạc này. Tuy nhiên, phía nam ca sĩ đã lên tiếng bác bỏ. Dẫu vậy nhiều ý kiến trái chiều tiếp tục chỉ trích nam ca sĩ khi sử dụng hình ảnh của Messi.
Giải thích trên truyền thông, ca sĩ Jack cho biết, anh gặp cầu thủ Messi trong bữa tối ở Pháp. Sau đó, Jack xin phép cầu thủ nổi tiếng đưa hình ảnh buổi gặp vào MV Từ nơi tôi sinh raKhi giới thiệu MV, Jack chia sẻ, anh tắt tính năng kiếm tiền từ Youtube cũng như MV không có tài trợ để khẳng định MV không khai thác thương mại hình ảnh, tên tuổi của Messi.
Dù Jack làm vậy, nhiều người cho rằng nam ca sĩ vẫn có thể hưởng lợi từ việc đưa Messi vào MV. Rõ ràng trong vài ngày qua, nhờ được gắn tên với cầu thủ nổi tiếng thế giới, Jack bất ngờ trở thành tâm điểm của dư luận. Tên tuổi của anh được đông đảo khán giả tìm kiếm, biết đến nhiều hơn. Ngoài ra, có thể nhờ hiệu ứng của vụ việc này, Jack sẽ đắt show trong tương lai.
Hot hơn nhờ đưa Messi vào MV nhưng Jack sẽ đối mặt với nhiều sóng gió. Là người kết nối đưa Jack đến gặp Messi, ông Phạm Ngọc Quốc Cường khẳng định không có thỏa thuận sử dụng hình ảnh Messi trong MV của Jack.
Một số chuyên gia trong lĩnh vực truyền thông cho rằng, trong trường hợp, phía Messi thực sự không đồng ý cho phép Jack sử dụng hình ảnh trong MV, nam ca sĩ có thể phải cắt bỏ hình ảnh Messi, hoặc gỡ bỏ MV.
Jack duoc, mat gi khi dua Messi vao trong MV?
 Messi trong MV của Jack. Ảnh: Dân Trí.
Liên quan đến vụ việc của Jack ông Quốc Cường cho biết, phía ông đã có một cuộc hẹn với Messi, chứ không phải đơn thuần như là một fan đi rình gặp thần tượng để xin chụp ảnh thông thường.
Ông chia sẻ lý do rủ Jack đi cùng: “Có lần qua một người em Jack có gặp tôi, kể chuyện và tâm sự về đam mê bóng đá, mong muốn lấy lại hào quang từ showbiz. Khi đó ấn tượng ban đầu của tôi là bạn ý cũng đam mê và khát khao thành công, nên cơ hội đến thì báo cho Jack để lên đường”.
Ông Quốc Cường tiết lộ thêm: “Ngay lúc đó Jack đã hỏi đến câu chuyện liệu có được quay hình ảnh sau dùng MV không thì tôi đã nói rất rõ: “Em nghĩ bao nhiêu tiền mà đòi mời Messi đóng MV? Mà kể cả có tiền chưa chắc mời được”.
Nhưng sau đó vì muốn giúp bạn ý nên mình vẫn hỏi anh em bạn bè. Họ đều nói là không ai dám nói với Messi. Nhưng nếu làm như phim tài liệu để lưu giữ và hoàn toàn không có chuyện thương mại, hay kiếm tiền từ sản phẩm đó thì không vấn đề gì, cái này cũng đã truyền đạt rõ ràng”.
Quốc Cường cũng khẳng định, không có chuyện mất tiền để gặp và chụp hình với cầu thủ. “Ở đây tôi khẳng định là không có. Và các cầu thủ nước ngoài đều là những triệu phú USD. Họ không hơi đâu nhận mấy khoản tiền này nọ để gặp gỡ”, ông chia sẻ.
Trước những chia sẻ mới nhất của Quốc Cường, ca sĩ Jack chưa lên tiếng.

Xem trích đoạn MV Từ nơi tôi sinh ra của Jack. Nguồn FBNV


Thu Cúc