Jack lộ diện với ngoại hình khác lạ, mạnh dạn khoe body

Google News

Loạt ảnh của Jack đang thu hút nhiều sự quan tâm từ khán giả.

Cho đến mới đây, trên trang cá nhân, Jack đã bất ngờ đăng tải loạt ảnh trong năm mới. Đáng chú ý, đây cũng là lần lộ diện hiếm hoi của nam ca sĩ sau khi vướng tin đồn hẹn hò với Thúy Ngân. Trong ảnh này, Jack chọn cho mình một bộ trang phục với màu sắc khá nổi bật. Tuy nhiên, gương mặt khác lạ của Jack, đặc biệt là sống mũi cao lại khiến khán giả nghi ngờ rằng anh đã sửa mũi.

Jack lo dien voi ngoai hinh khac la, manh dan khoe body

Jack lo dien voi ngoai hinh khac la, manh dan khoe body-Hinh-2

Jack bất ngờ xuất hiện với ngoại hình khác lạ

Không chỉ vậy, trên Story ở trang cá nhân, Jack còn tự tin cởi áo khoe body. Có thể thấy, sau thời gian bị chê gầy gò, ngoại hình hiện tại của anh cũng đã có những sự thay đổi tích cực hơn. Ở thời điểm hiện tại, nhất cử nhất động của nam ca sĩ cũng nhận được nhiều sự quan tâm.

Jack lo dien voi ngoai hinh khac la, manh dan khoe body-Hinh-3

Jack lo dien voi ngoai hinh khac la, manh dan khoe body-Hinh-4

Body của nam ca sĩ cũng đã được cải thiện

Thời gian qua, việc Jack - Thúy Ngân bí mật hẹn hò đã khiến cộng đồng mạng đứng ngồi không yên. Có tin đồn, cặp đôi từng sống cùng nhau ở khu Đ.K.C (Quận 2). Theo như Trường Giang chia sẻ trong đám cưới Puka, Thúy Ngân vừa chia tay bạn trai không lâu vì bị kiểm soát quá mức. Tuy nhiên, ngay sau khi rộ tin yêu đương, Thúy Ngân đã có động thái lên tiếng và ẩn ý phủ nhận. Thời gian qua, cô cũng thường xuyên có những chia sẻ trên mạng xã hội và hoạt động bình thường. Trong khi đó, Jack lại hoàn toàn im hơi lặng tiếng.

Jack lo dien voi ngoai hinh khac la, manh dan khoe body-Hinh-5

Jack lo dien voi ngoai hinh khac la, manh dan khoe body-Hinh-6

Hiện tại, nhất cử nhất động của Jack nhận được nhiều sự quan tâm

Theo Anh Thư/Thương Hiệu và Pháp Luật