Jack phủ nhận "đi ké", hai người kết nối với Messi nói gì?

Google News

Nam ca sĩ Jack lên tiếng về vụ đưa Messi vào MV. Phía 2 người kết nối cho Jack với Messi gồm ông Phạm Ngọc Quốc Cường và ông Quốc Anh vừa có phản hồi.

Mới đây, nam ca sĩ Jack cho biết, liên quan đến việc đưa Messi vào MV Từ nơi tôi sinh ra, anh đã phải bỏ ra kinh phí rất “lớn” cho chuyến đi đến Pháp gặp gỡ nam cầu thủ nổi tiếng. “Hoàn toàn không có chuyện Jack đi “ké” như các tin đồn đang lan truyền trên mạng xã hội", Jack nói.
Giọng ca Sóng gió khẳng định anh sẽ không làm video này nếu không được sự cho phép từ Messi. “Trong chuyến đi gặp Messi, Jack đã trao đổi và xin phép việc sử dụng hình ảnh. Phía Messi đã đồng ý với điều kiện mình không sử dụng hình ảnh Messi cho mục đích thương mại, chính trị hay quốc gia”, Jack bày tỏ.
Một lần nữa, nam ca sĩ khẳng định tin đồn thất thiệt liên quan đến con số 60 tỷ để có sự xuất hiện của Messi trong MV không liên quan đến anh.
Jack còn bày tỏ anh rất buồn vì những mục tiêu tốt đẹp ban đầu của mình đã bị bóp méo sai sự thật. “Nhưng đến hôm nay, Jack thật lòng rất vui và cảm giác may mắn vô cùng vì chính vào những khoảnh khắc tuyệt vọng nhất Jack lại không ngờ được trao một cơ hội to lớn và thậm chí chạm gần hơn nữa với mục tiêu và giấc mơ của mình.
Jack tin rằng thời gian cùng những hoạt động sắp tới sẽ là câu trả lời thỏa đáng, thuyết phục nhất với mục đích mà Jack truyền tải thông điệp và cuộc gặp gỡ anh Lionel Messi vừa qua”, nam ca sĩ nói.
Jack phu nhan
Nam ca sĩ Jack. Ảnh: FBNV. 
Trước phát ngôn của Jack, là người kết nối cho nam ca sĩ với Messi, ông Phạm Ngọc Quốc Cường chia sẻ trên trang cá nhân, vì quá bận ông chưa thể lên tiếng. “Không thể cứ nói qua lại mà sẽ nói 1 lần các vấn đề thôi nên mình chưa tiện trả lời gì cả”, ông Quốc Cường bày tỏ.
Trước đó, ông Quốc Cường khẳng định không có thỏa thuận sử dụng hình ảnh Messi trong MV của Jack cũng như không có chuyện mất tiền để gặp và chụp hình với cầu thủ.
Cũng là người giúp Jack kết nối, ông Quốc Anh chia sẻ trên Vietnamnet, một người bạn quen biết với ê-kíp của cầu thủ Messi thông tin Jack được phép sử dụng hình ảnh của Messi cho mục đích kỷ niệm hoặc tài liệu.
Theo ông Quốc Anh, Jack hướng sự quan tâm của khán giả về điều kiện sử dụng hình ảnh của Messi vào cụm "không nhằm mục đích thương mại, chính trị và quốc gia" nhưng phớt lờ phạm vi cho phép không hề bao gồm sản phẩm ca nhạc. “Nếu thực sự đã xin phép Messi, Jack có thể trưng ra ít nhất 1 bằng chứng không?”, ông nói thêm.
Ông Quốc Anh cũng khẳng định bản thân "không nhận 1 đồng" về số tiền Jack đã tiêu tốn cho chuyến đi gặp Messi.

Xem trích đoạn MV Từ nơi tôi sinh ra của Jack. Nguồn FBNV


Thu Cúc