Jack tham gia Running Man sau scandal đời tư, NSX coi thường khán giả?

Google News

Nhiều khán giả thắc mắc lý do nhà sản xuất vẫn để Jack tham gia Running Man Vietnam trong khi cũng vướng scandal, nhiều sao Việt khác bị gạch tên ra khỏi chương trình.

Sau bê bối bị tố bắt cá nhiều tay, thiếu trách nhiệm với con, những tưởng Jack sẽ không tham gia Running Man Vietnam thì trong tập 1, nam ca sĩ xuất hiện với vai trò thành viên mới.
Phần đông cư dân mạng phản đối Jack tham gia Running Man Vietnam vì cho rằng anh không đủ tư cách xuất hiện trên sóng truyền hình sau khi scandal có con chỉ vừa xảy ra cách đây không lâu.
Jack tham gia Running Man sau scandal doi tu, NSX coi thuong khan gia?
Jack tham gia Running Man Vietnam sau bê bối đời tư.  
Ngoài tẩy chay Jack, nhiều khán giả thắc mắc lý do vì sao nhà sản xuất vẫn để Jack tham gia Running Man Vietnam. Một số ý kiến cho rằng phải chăng vì Jack vẫn có fan trung thành nên nhà sản xuất không gạch tên nam ca sĩ này.
Nếu như vì rating mà lựa chọn nghệ sĩ vướng bê bối đời tư như Jack, thì chương trình Running Man Vietnam sẽ ít nhiều mất điểm, bị đánh giá coi thường khán giả.
Jack tham gia Running Man sau scandal doi tu, NSX coi thuong khan gia?-Hinh-2
 Jack trong tập 1.
Thực tế, nhiều chương trình lựa chọn gạch tên nghệ sĩ dính scandal. Năm 2018, chương trình Trời sinh một cặp cắt bỏ toàn bộ hình ảnh của Phạm Anh Khoa sau khi nam ca sĩ vướng bê bối gạ tình, quấy rối tình dục hàng loạt bạn diễn nữ.
Quản lý truyền thông của chương trình chia sẻ trên Dân Việt: “Dù việc cắt bỏ hình ảnh Phạm Anh Khoa tại thời điểm này sẽ gây khó khăn không nhỏ cho chúng tôi, cũng như ít nhiều ảnh hưởng đến phần thi của thí sinh Vũ Trần (hiện đang là thành viên còn lại duy nhất trong đội Phạm Anh Khoa) nhưng khi câu chuyện của ca sĩ này đã đi quá xa, chúng tôi vẫn phải hành động mạnh tay vì ý thức rõ trách nhiệm và vai trò của mình”.
Cũng trong năm 2018 ban tổ chức giải thưởng Mai Vàng tuyên bố gạch tên Trường Giang trong tất cả các hạng mục tại lễ trao giải. Nguyên nhân là đầu năm 2018, Trường Giang chiếm thời gian của lễ trao giải để cầu hôn Nhã Phương, gây ảnh hưởng đến nhiều nghệ sĩ xuất hiện trong chương trình.
Đại diện chương trình khẳng định trên Người lao động: “Hành động này của Trường Giang gây ra làn sóng chỉ trích gay gắt kéo dài trên công luận, tác động tiêu cực đến giới nghệ sĩ và công chúng, ảnh hưởng đến uy tín của BTC giải và quy định phát sóng truyền hình trực tiếp của Đài truyền hình quốc gia.
Vì vậy, để tránh trường hợp sai phạm lặp lại, Hội đồng Tư vấn nghệ thuật giải thưởng và BTC đã thống nhất không đưa tên nghệ sĩ Trường Giang vào vòng bầu chọn giải Mai Vàng lần thứ 24, năm 2018". 

Xem teaser Running Man Vietnam mùa 2. Nguồn Running Man Vietnam

Thu Cúc