Jack tung bản demo ca khúc mới, khẳng định rất giàu

Google News

(Kiến Thức) - Câu chuyện của Jack - K-ICM vẫn chưa có hồi kết. Mới nhất, Jack tuyên bố: “Người ta nói mình mất hết rồi, tay trắng thì làm được gì nữa. Mình xin khẳng định luôn mình đang rất giàu”.
 

Ồn ào Jack - K-ICM xuất phát từ việc người hâm mộ Jack tố công ty quản lý của K-ICM bóc lột sức lao động của Jack. Sau một thời gian im lặng, phía ICM cho biết đó là những cáo buộc vô căn cứ nhằm mục đích phá hoại, chia rẽ nội bộ công ty.
Cũng theo ICM, Jack ký hợp đồng kéo dài 5 năm, bắt đầu từ ngày 1/5/2019 và vẫn là nghệ sĩ thuộc công ty. Ngoài ra, trong thông cáo, ICM khẳng định sẽ bảo vệ hình ảnh cho Jack theo đúng như hợp đồng.
Jack tung ban demo ca khuc moi, khang dinh rat giau
 Jack.
Trước động thái của ICM, Jack tuyên bố: “Pháp luật đang và sẽ bảo vệ Jack”. Tiếp đó, anh xóa tên công ty ICM khỏi trang cá nhân. Mới nhất, Jack chia sẻ rằng anh sẽ quay trở lại vì người hâm mộ. Nam ca sĩ tâm sự, 1 tuần qua, anh cảm thấy vui vì nhận được những lời hỏi thăm, động viên.
Jack cho rằng sự yêu thương của người hâm mộ mới chính là gia tài lớn nhất của anh. “Người ta nói mình chắc mất hết rồi, tay trắng thì làm được gì nữa.
Mình xin khẳng định luôn mình đang rất giàu, giàu không phải vì tiền mà vì gia tài của sự yêu thương quan tâm của các bạn. Tiền nào mua được yêu thương hả các bạn. Ganh tị với mình chưa?”, Jack chia sẻ.
Ngoài ra, Jack còn gửi đến người hâm mộ bản demo ca khúc mới. Ở phần bình luận, nam ca sĩ nhấn mạnh anh vẫn khỏe và sẽ cố gắng chiến đấu bằng mọi giá.
Jack tung ban demo ca khuc moi, khang dinh rat giau-Hinh-2
Chia sẻ mới nhất của Jack. 
Trước đó, khi Jack vướng lùm xùm mâu thuẫn với công ty quản lý, có nguồn tin chia sẻ với Zing rằng nếu rời công ty, Jack có thể sẽ không được sử dụng các bản hit như "Bạc phận", "Sóng gió", "Sao em vô tình", "Em gì ơi".

Mời quý độc giả xem MV “Em gì ơi” của Jack - K-ICM. Nguồn Youtube nhân vật

Thu Cúc