Jack và Orange, LyLy: Cùng lùm xùm với công ty, sao số phận trái ngược?

Google News

(Kiến Thức) - Giữa lùm xùm với công ty của K-ICM, Jack được đại đa số khán giả ủng hộ. Cũng rơi vào trường hợp giống như Jack nhưng Orange và LyLy lại bị nghi bắt tay bôi nhọ công ty quản lý của Châu Đăng Khoa.
 

Ồn ào giữa ca sĩ và công ty quản lý xảy ra như cơm bữa. Cuối năm 2019, Jack và công ty ICM vướng tin đồn mâu thuẫn. Mới đây, Orange và LyLy lại dính lùm xùm với công ty quản lý của Châu Đăng Khoa. Cùng vướng ồn ào với công ty quản lý, trong khi Jack được số đông khán giả bênh vực, Orange và LyLy gây tranh cãi. Điều này không quá khó hiểu.
Ở trường hợp của Jack, anh không phải là người trực tiếp tố cáo. Sự việc xuất phát từ việc người hâm mộ của Jack bức xúc cho rằng Jack bị công ty của K-ICM chèn ép, vắt kiệt sức lao động đến mức phải nhập viện. Sau đó, dù phía công ty ICM lên tiếng phủ nhận mọi nghi vấn nhưng số đông khán giả vẫn không tin công ty này nên đứng về phía Jack. Ngoài ra, bênh cạnh fan, nhiều nghệ sĩ trẻ cũng lên tiếng bênh vực Jack.
Jack va Orange, LyLy: Cung lum xum voi cong ty, sao so phan trai nguoc?
Jack mâu thuẫn với công ty của K-ICM. 
Ở trường hợp của Orange/LyLy và công ty quản lý của Châu Đăng Khoa, 2 nữ nghệ sĩ đồng loạt lên tiếng. Cụ thể, Orange và LyLy cho biết, công ty thiếu minh bạch trong vấn đề tiền cát sê. Theo 2 nữ ca sĩ, khi bày tỏ mong muốn có lời giải thích, công ty của Châu Đăng Khoa lại từ chối, yêu cầu gặp mặt và phản biện rằng cả hai không có quyền ra lệnh cho công ty.
Lời tố của Orange khiến khán giả bất ngờ bởi gần đây, cô và Châu Đăng Khoa vẫn cùng nhau tham gia chương trình để quảng báo MV “Chân ái”. Một số cư dân mạng đặt nghi vấn phải chăng 2 nữ ca sĩ muốn PR tên tuổi. Sau động thái của Orange và LyLy, dù Châu Đăng Khoa giữ im lặng nhưng em gái và người trong ê-kíp của nam ca sĩ tố ngược 2 nữ ca sĩ cùng nhau lên kế hoạch bôi nhọ Châu Đăng Khoa.
Cụ thể, người trang điểm của ê-kíp Châu Đăng Khoa tỏ ra khá khó hiểu khi tin nhắn mà Orange và LyLy chụp lại đều ở thời điểm năm 2019 nhưng 2 nữ ca sĩ không lên tiếng ngay mà sau khi có MV được đầu tư tiền tỷ lại tố cáo. Người này còn nghi ngờ lý do Orange và LyLy đăng tải dòng trạng thái cùng ngày cùng giờ, phải chăng có kế hoạch sẵn.
Trong khi đó, em gái của Châu Đăng Khoa mỉa mai Orange: “Chị vẫn nhớ mãi hình ảnh hồn nhiên dễ thương của em. Con mắt lúc nào cũng chớp chớp. Dạ em chào chị, em chào anh. Dễ thương lắm bé. Rồi giờ em làm cho một đòn chí mạng rất ngây ngô. Em cố tình đạp thầy xuống dưới bùn”. Chia sẻ của em gái và người ê-kíp của Châu Đăng Khoa càng khiến Orange và LyLy không chiếm được thiện cảm của khán giả như Jack.
Jack va Orange, LyLy: Cung lum xum voi cong ty, sao so phan trai nguoc?-Hinh-2
 LyLy (ngoài cùng bên phải) và Orange tố bị công ty quản lý của Châu Đăng Khoa ăn chặn tiền cát sê.
LyLy ngay lập tức phủ nhận việc bắt tay với Orange để tố Châu Đăng Khoa với mục đích xấu. “Một khi LyLy và Orange đã cố tình đăng status cùng thời điểm có nghĩa là Ly và Orange đang cho mọi người biết chúng tôi đang cùng nhau đứng lên giải cứu chính bản thân mình rồi, chứ nếu chỉ 1 trong 2 lên tiếng thì liệu có đủ sức để giải quyết vấn đề không?
Sự việc xảy ra có bằng chứng cụ thể chứ chúng tôi không hề dựng chuyện để bêu xấu công ty. Nếu quyền tự bảo vệ bản thân còn không có thì chẳng lẽ hai đứa phải im lặng và chịu đựng đến bao giờ? Hơn nữa bản thân Ly đã chờ đợi suốt hơn hai tháng mong được giải quyết nội bộ, êm thấm nhưng không nhận được sự hợp tác của công ty nên chúng tôi không còn cách nào khác”, LyLy nói.
Ngoài ra, LyLy còn bênh vực Orange và cho biết mục đích tố: “Ngay bản thân Orange đã xác định khi ra công ty sẽ khó hoặc thậm chí là không thể sử dụng những ca khúc do công ty sản xuất, thế nên thời điểm nào có quan trọng không?...Mục đích duy nhất của Ly cũng như Orange là được ra khỏi công ty và tự do hoạt động nghệ thuật (vì đã không còn tiếng nói chung), chứ chẳng phải muốn đòi lại tiền hay cố tình bôi nhọ ai cả”.
Cuối chia sẻ, LyLy mong muốn khán giả có thể phân biệt rõ ràng khái niệm “ơn nghĩa” và “sự minh bạch”. “Lòng biết ơn không có nghĩa là phải im lặng chấp nhận mọi thiệt thòi, bất công mà không có quyền lên tiếng. Ngay chính Ly, Orange cũng rất buồn khi phải đối diện những chuyện như thế này. Hơn ai hết, bản thân Ly mong rằng chuyện này sẽ qua thật nhanh để trở lại với cuộc sống chỉ có âm nhạc thôi”, cô nói.
Hành động đứng lên tố cáo của LyLy và Orange bị nghi ngờ. Tuy nhiên, không ít người lại tin cả hai nữ ca sĩ và cho rằng cả hai đã dũng cảm. Đến nay, chưa rõ ai đúng ai sai trong câu chuyện giữa LyLy, Orange và Jack với công ty quản lý. Tuy nhiên, có thể thấy rõ, cả ba ca sĩ này mất nhiều hơn được. Thiết nghĩ, LyLy, Orange và Jack cần nhanh chóng vượt qua lùm xùm với công ty quản lý để tập trung vào hoạt động nghệ thuật.

Mời quý độc giả xem video "Châu Đăng Khoa nói về âm nhạc của Jack". Nguồn Saostar


Thu Cúc