Jennifer Aniston nói về chồng cũ Brad Pitt, tiết lộ điều kỳ diệu

Google News

Sau khi chia tay, Jennifer Aniston và Brad Pitt vẫn có thể là bạn bè, điều mà không phải cặp đôi nào hậu ly hôn cũng làm được.

Jennifer Aniston và Brad Pitt từng là cặp vợ chồng nổi tiếng tại Hollywood. Trong lễ cưới của họ vào năm 2000, không ai có thể đoán được rằng nhiều thập kỷ sau, cả hai sẽ ly hôn. Và cũng thật khó để đoán rằng sau đó tài tử "Troy" quyết định ly hôn và cưới Angelina Jolie nhưng hạnh phúc cũng không trọn vẹn.

Jennifer Aniston noi ve chong cu Brad Pitt, tiet lo dieu ky dieu

Jennifer Aniston và Brad Pitt từng là một cặp vợ chồng đẹp đôi, được ngưỡng mộ.

Sau khi chia tay, Jennifer Aniston thú nhận: “Tôi thực sự hy vọng một ngày nào đó cả hai có thể lại là bạn. Tôi sẽ yêu Brad cho đến hết đời. Anh ấy là một người đàn ông tuyệt vời. Tôi không hối tiếc bất cứ điều gì về điều đó, và tôi sẽ không dằn vặt bản thân về điều đó".

Jennifer Aniston noi ve chong cu Brad Pitt, tiet lo dieu ky dieu-Hinh-2

Mặc dù trải qua một trong những cuộc chia tay ồn ào nhất ở Hollywood, Jennifer Aniston và Brad Pitt vẫn là "bạn thân" của nhau hơn 15 năm sau đó. Năm 2018, cô thừa nhận cuộc hôn nhân trước đây thực sự "rất thành công" nhưng họ chọn hạnh phúc khác.

Jennifer Aniston noi ve chong cu Brad Pitt, tiet lo dieu ky dieu-Hinh-3

Brad Pitt thậm chí còn tham dự sinh nhật lần thứ 50 của Aniston và vào năm 2020. Bên cạnh đó, họ đã có cuộc hội ngộ nổi tiếng trong Lễ trao giải thường niên lần thứ 26 của Hiệp hội Diễn viên Điện ảnh. Cả hai đã có một cuộc trao đổi ấm áp và niềm hạnh phúc thuần khiết dành cho nhau. Aniston xác nhận: “Brad và tôi là bạn. Và chúng tôi nói chuyện và không có gì kỳ lạ cả. Chúng tôi đã rất vui vẻ, và điều đó thật tuyệt vời.”

Jennifer Aniston noi ve chong cu Brad Pitt, tiet lo dieu ky dieu-Hinh-4

Mọi người đều có cuộc sống cá nhân của riêng mình và có vẻ như mối quan hệ của họ luôn tốt đẹp. Nữ diễn viên thậm chí còn “lùi bước” một chút vì bạn gái mới của Brad, nhưng điều đó dường như cũng không ảnh hưởng đến tình bạn của họ.

Theo Bảo Vệ Công Lý