Jennifer Lopez và Ben Affleck tìm được ngôi nhà hoàn hảo

Google News

Cả Jennifer Lopez và Ben Affleck đều cảm thấy hạnh phúc khi tìm được ngôi nhà hoàn hảo của họ.

Tháng trước, cặp vợ chồng mới cưới đã ký quỹ mua một ngôi nhà trị giá 34,5 triệu USD (hơn 817 tỷ đồng) ở Pacific Palisades, California. Nhưng vào giây cuối cùng, họ đã ngừng mua nó. Thay vào đó, có vẻ như cuối cùng cả hai đã quyết định chọn bất động sản từ một trong những gia đình nổi tiếng nhất ở Los Angeles.

Thuộc sở hữu của Gregory Milken - một trong những cư dân giàu có nhất của thành phố, khu đất rộng 1,13 mẫu Anh được niêm yết cách đây chưa đầy một tuần trước khi cặp đôi này mua nó.

Được tung ra thị trường với giá 64 triệu USD (1,5 nghìn tỷ đồng), Gregory, vợ EJ và năm đứa con của họ đã sống trong ngôi nhà này hơn một thập kỷ, mua lại bất động sản này vào năm 2009 với giá 14,5 triệu USD (hơn 343 tỷ đồng).

Jennifer Lopez va Ben Affleck tim duoc ngoi nha hoan hao

Jennifer Lopez và Ben Affleck định cư tại biệt thự hơn 1,5 nghìn tỷ đồng của tỷ phú LA nổi tiếng

Jennifer Lopez va Ben Affleck tim duoc ngoi nha hoan hao-Hinh-2

Jennifer Lopez va Ben Affleck tim duoc ngoi nha hoan hao-Hinh-3

Jennifer Lopez va Ben Affleck tim duoc ngoi nha hoan hao-Hinh-4

Jennifer Lopez va Ben Affleck tim duoc ngoi nha hoan hao-Hinh-5

Cha của Gregory, Michael Milken, là một trong những nhà tài chính quyền lực nhất của Phố Wall trong những năm 1980. Ông nổi tiếng nhờ phát triển trái phiếu lãi suất cao. Được tạo thành từ sáu phòng ngủ và 10 phòng tắm, tài sản này trải rộng trên diện tích khổng lồ 13.000 bộ vuông và đi kèm với một nhà khách 2 phòng ngủ, 4 phòng tắm rộng 3.000 bộ vuông. Các tính năng bao gồm hai nghiên cứu, phòng truyền thông, phòng trò chơi mở rộng ra sân sau, hai phòng chơi, nhà bếp rộng rãi và phòng gia đình.

Jennifer Lopez va Ben Affleck tim duoc ngoi nha hoan hao-Hinh-6

Jennifer Lopez va Ben Affleck tim duoc ngoi nha hoan hao-Hinh-7

Jennifer Lopez va Ben Affleck tim duoc ngoi nha hoan hao-Hinh-8

Jennifer Lopez va Ben Affleck tim duoc ngoi nha hoan hao-Hinh-9

Jennifer Lopez va Ben Affleck tim duoc ngoi nha hoan hao-Hinh-10

Ngoài ra, còn có một phòng tập thể dục rộng 800 foot vuông để nữ ca sĩ Jennifer Lopez tập luyện. Khu đất này có một đường lái xe dài mở ra một tòa án mô tô lớn. Các tiện nghi ngoài trời bao gồm hồ bơi và spa theo phong cách nghỉ dưỡng cũng như tính năng chữa cháy.

Jennifer Lopez va Ben Affleck tim duoc ngoi nha hoan hao-Hinh-11

Lopez (53 tuổi) và Affleck (50 tuổi), đã đi tham quan các ngôi nhà kể từ mùa hè năm 2021. Tháng 3 năm ngoái, họ cũng đã ký hợp đồng mua một biệt thự trị giá 50 triệu USD (hơn 1,1 nghìn tỷ đồng) trước khi quyết định từ chối. Trong khi đó, Jennifer Lopez đã tìm được người mua cho bất động sản Bel-Air chín phòng ngủ theo phong cách Pháp của cô trong sáu năm mà cô đã niêm yết với giá 42,5 triệu USD (hơn 1 nghìn tỷ đồng) vào tháng trước.

Theo Bảo Vệ Công Lý