Jennifer Phạm bụng bầu lớn vẫn làm điều “mạo hiểm“

Google News

Mới đây, Jennifer Phạm bụng bầu lớn vẫn làm điều này khiến không ít người bất ngờ.

Mới đây, Jennifer Phạm đăng ảnh bụng bầu lớn nhưng cô vẫn đứng trên chiếc xích đu bằng dây khá mạo hiểm cùng với dòng trạng thái: "Cho em trở về với tuổi thơ một tí nhé....".
Jennifer Pham bung bau lon van lam dieu mao hiem
 
Trạng thái của Jennifer Phạm nhanh chóng nhận đươc rất nhiều sự chú ý của cộng đồng mạng. Cô nhận được không ít những lời khen có cánh về nhan sắc xinh đẹp dù đã mang bầu ở những tháng cuối thai kỳ. Tuy nhiên, cũng có người lo lắng và dặn cô "cẩn thận" khi mạo hiểm với trò chơi tuổi thơ.
Jennifer Pham bung bau lon van lam dieu mao hiem-Hinh-2
 
Được biết, Jennifer Phạm đang mang thai con trai ở tháng cuối thai kỳ. Từ ngày mang thai lớn, Jennifer Phạm từ chối các hoạt động giải trí để tránh di chuyển nhiều. Thay vào đó, cô ở nhà tĩnh dưỡng và đọc sách về phương pháp chăm sóc thai nhi.
Doanh nhân Đức Hải - ông xã Hoa hậu đã rất hạnh phúc khi biết tin Jennifer sắp sinh cho mình thêm một nhóc tỳ. Anh luôn ở bên chăm sóc và chiều chuộng vợ để đón thành viên mới trong tổ ấm.
Jennifer Phạm sinh năm 1985, cô đoạt danh hiệu Hoa hậu châu Á tại Mỹ 2005. Năm 2007, cô kết hôn cùng ca sĩ Quang Dũng sau khi cả hai đóng chung phim “Những chiếc lá thời gian”, tuy nhiên cặp đôi nổi tiếng ly hôn vào năm 2009.
Sau đó hoa hậu kết hôn cùng doanh nhân Đức Hải vào năm 2012. Hiện cả hai có một con gái chung, còn con riêng của hoa hậu và chồng cũ (ca sĩ Quang Dũng) sống ở Mỹ cùng bà ngoại.
Theo Vân Anh (TH)/Khoevadep