Jennifer Phạm đưa các con đi du hí miền Tây

Google News

Hoa hậu Jennifer Phạm cùng gia đình nhỏ của mình tiếp tục hành trình du lịch dịp hè đầy thú vị.

Dịp hè năm nay, cả gia đình Hoa hậu Jennifer Phạm đã đón Bảo Nam về nước sau khi cậu nhóc tốt nghiệp loại xuất sắc tại Mỹ. Nàng hậu đã thực hiện những chuyến du lịch thú vị từ Nam chí Bắc để các con tha hồ vui chơi và tìm hiểu thêm về văn hóa khắp các vùng miền ở Việt Nam.

Ít giờ trước, trên trang cá nhân của mình, Jennifer Phạm đã khoe loạt ảnh cùng các nhóc tì du hí đến miền Tây sông nước. Cô thích thú chú thích: "Bắt đầu hành trình về miền Tây sông nước hữu tình cùng các tình yêu của em đậm chất miền Tây, khám phá vẻ đẹp của dòng sông Mê Kông và thưởng thức trái cây thơm ngon nức lòng. Cả nhà còn được trải nghiệm trên con thuyền chèo tay qua khu rừng ngập mặn ẩn mình giữa các con kênh nhỏ xinh, tham quan những vườn trái cây của người dân địa phương trước khi quay về du thuyền và kết thúc chuyến đi. Dù có hơi nắng một chút nhưng cả nhà đã có một ngày du ngoạn miền quê sông nước đầy thú vị".

Jennifer Phạm cùng các con du lịch miền Tây.

Bảo Nam dù vẻ ngoài hơi lạnh lùng nhưng rất biết cách yêu thương và chăm sóc các em.

Các nhóc tì nhà Jennifer Phạm tỏ ra vô cùng thích thú với chuyến đi này. Anh cả Bảo Nam ra dáng anh trai lớn khi liên tục thể hiện sự thân thiết, quan tâm các em. Dù vẻ ngoài hơi lạnh lùng trầm tĩnh nhưng thực chất anh chàng rất ấm áp. Còn Jennifer Phạm và cô con gái lớn là bé Na cùng nhau diện áo bà ba trông cực đáng yêu và đằm thắm. Đặc biệt, trong chuyến đi còn có cả mẹ chồng của nàng hậu theo cùng. Bà cũng diện trang phục truyền thống độc đáo cùng con dâu. Có thể thấy, mẹ chồng nàng hậu rất hiện đại. Người đẹp liên tục khoe khung ảnh thân thiết bên mẹ chồng đại gia của mình. Chỉ bấy nhiêu cũng đủ hiểu tình cảm của họ rất gắn bó.

Jennifer Phạm và con gái cưng diện áo bà ba cực nền nã, đằm thắm.

Mẹ chồng của nàng hậu có có mặt trong chuyến đi

Theo Ngôi Sao